Cleveland thắng giòn dã trong chuyến thăm của hoàng tử William

14:25 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - LeBron 'King' James và các đồng đội tại Cleveland Cavaliers đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận trận đấu có sự hiện diện của hoàng tử William.

Trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Brooklyn Nets sáng nay tại Barclays Center đã vinh dự có sự hiện diện của hoàng tử William và công nương Kate trên khán đài.

Đáp lại sự quan tâm của các vị khách hoàng gia từ Vương Quốc Anh, đội bóng của 'King' James, người đã ghi 18 điểm và tung ra 7 đường kiến tạo, đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng để rồi giành chiến thắng với tỷ số vô cùng cách biệt là 110-88.

Tuy nhiên trong đêm đặc biệt này, James cũng chẳng phải là người chơi ấn tượng nhất, mà màn trình diễn ấn tượng nhất lại thuộc về một cầu thủ xuất phát từ băng ghế dự bị, đó là Dion Waiters với 26 điểm và 4 đường kiến tạo.

Ngoài ra với chiến thắng lần này, Cleveland cũng đã nâng chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 9, và điều đó cũng đã giúp họ nhảy lên vị trí thứ 4 ở khu vực miền Đông và chỉ còn cách ngôi đầu của Toronto Raptors 4 trận thắng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục