Cleveland Cavaliers nhận tin cực vui từ Kevin Love

15:33 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnNếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, CĐV Cleveland Cavaliers sẽ không phải đợi đến vòng playoffs mới được xem Kevin Love thi đấu.

Theo đó, tổng giám đốc của Cleveland Cavaliers, ông David Griffin tiết lộ nhiều khả năng Kevin Love sẽ trở lại trong trận đấu với LA Clippers tại Staples Center vào ngày 18/03 tới đây.

Ông Griffin cho hay Kevin Love đã tham gia vào những trận đấu tập 3 vs 3 và BHL sẽ dựa theo tình hình để quyết định thời điểm trở lại của cựu tuyển thủ Memphis Grizzlies.

Kevin-Love-Cleveland

 Kevin Love nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận đấu với LA Clippers. 

Trước đó, sau khi phẫu thuật đầu gối trái hôm 14 tháng 2 vừa qua, Kevin Love được chuẩn đoán cần ít nhất 6 tuần để hồi phục hoàn toàn. 

Kevin Love đang có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Cleveland Cavaliers vào năm 2014 với trung bình 20 điểm cùng tỷ lệ rebounds 11.1 mỗi trận. Kể từ khi Love nghỉ thi đấu để phẫu thuật đầu gối, phong độ của Cleveland Cavaliers cũng lên xuống thất thường như đồ thị hình sin (thắng 6 thua 6). Lúc bấy giờ, nhà vô địch NBA 2016 phải trông chờ hoàn toàn vào khả năng "gánh team" của LeBron James cũng như Kyrie Irving.

Về phía Cleveland Cavaliers, King LeBron cùng các đồng đội vừa có màn trả thù ngọt ngào sau khi đè bẹp Detroit Pistons với tỷ số chung cuộc 128 - 96. Thắng lợi này giúp cho đoàn quân của HLV Tyronn Lue củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng miền Đông (44 thắng, 22 thua), bám sát ngay phía sau là Boston Celtics với 42 trận thắng và 25 trận thua.

Cleveland Cavaliers hủy diệt Detroit Pistons:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:05 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục