Cleveland Cavaliers thay đổi sau khi đối đầu với LeBron James, Philadelphia 76ers thua đau trên sân nhà

22:22 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân nhà của Philadelphia 76ers, Cleveland Cavaliers vẫn như thường lệ được các chuyên gia phân tích đánh giá yếu hơn và sẽ bị thua khá sâu. Tuy nhiên, kết quả trận đấu đã cho thấy một điều hoàn toàn ngược lại

Trước khi trận đấu diễn ra, Philadelphia 76ers được đánh giá là sẽ kéo dài chuỗi thắng trên sân nhà lên con số 11. Tuy nhiên, cầu thủ của Cleveland Cavaliers đã cho thấy họ hoàn toàn đặt quyết tâm cao vào trận đấu và không đến làm khách với tư tưởng của kẻ thua cuộc.

181123-bdtw-4_0

 Cleveland Cavaliers đã có một trận đấu tốt trong chuyến làm khách tới sânWells Fargo Center Philadelphia.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận tốt dành cho Cleveland Cavaliers, ở 2 phút đầu tiên họ đã dẫn trước 7-0. Tuy nhiên trong khoảng thời gian còn lại, khi mà Sixers tập trung ghi điểm thì họ lại khá lơi là trong việc phòng thủ. Nhờ vào những tình huống đó mà đội bóng của HLV Larry Drew có pha bứt điểm 15-3 và kết thúc hiệp 1 với khoảng cách an toàn 31-23.

Ở khoảng thời gian giữa của trận đấu, đã có lúc Sixers vươn lên dẫn trước với những tình huống đột phá và ghi điểm thành công của Ben Simmons và Jimmy Butler. Thế nhưng Collin Sexton và Rodney Hood của Cavaliers cũng thi đấu ấn tượng không kém với những tình huống xử lý chính xác, đã giúp cho Cleveland Cavaliers giữ được thế dẫn điểm.

181123-bdtw-5_0

 Sexton tiếp tục chứng tỏ giá trị của anh trong màu áo Cavaliers.

Bước sang hiệp đấu cuối cùng, Cleveland Cavaliers tiếp tục giữ được phong độ ở 3 hiệp đấu trước và luôn là đội dẫn điểm. Khi trận đấu chỉ còn 2 phút, số điểm cách biệt mà Jordan Clarkson cùng các đồng đội tạo được đã lên tới con số 13.

Ở khoảng thời gian thi đấu còn lại, trong khi các cầu thủ Philadelphia 76ers bị áp lực về mặt thời gian, thì các học trò của HLV Larry Drew lại khá thoải mải và vẫn giữ được sự bình tình trong các tình huống xử lý.

181123-bdtw-3_0

 Trung phong Thompson cùng phạm vi tấn công rộng đã làm khó cho hàng thủ của Philadelphia 76ers.

Kết thúc trận đấu, Cleveland Cavaliers dành chiến thắng thuyết phục trước Philadelphia 76ers ngay trên sân nhà của đối phương. Tỷ số chung cuộc 121-112, trận thua này cũng đã chấm dứt chuỗi 10 trận thắng trên sân nhà của Philadelphia 76ers.

Bên phía Philadelphia 76ers, Joel Embiid (24 điểm), JJ Redick (23 điểm),Jimmy Butler và Ben Simmons (22 điểm) là những cầu thủ có đóng góp nhiều nhất. Tuy nhiên, trước sự đồng đều của dàn cầu thủ bên phía đối phương bao gồm Rodeney Hood (25 điểm), Collin Sexton (23 điểm), Cesdi Osman (20 điểm), Jordan Clarkson (19 điểm) và Tristan Thompson (18 điểm), Philadelphia 76ers đã không thể có được niềm vui sau cùng.

Chiến thắng trước đội bóng mạnh như Philadelphia 76ers là một liều thuốc tinh thần rất tốt, giúp cho Cleveland Cavaliers thêm phần tự tin trước cuộc đối đầu với Houston Rockets ở lượt trận kế. Còn Philadelphia 76ers, họ sẽ có quãng nghỉ 2 ngày trước khi chạm trán Brooklyn Nets.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:10 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục