Cleveland Cavaliers quyết không buông "báu vật" từ Nets vì DeAndre Jordan

11:25 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnDù rất muốn chiêu mộ DeAndre Jordan thế nhưng Cleveland Cavaliers chỉ chấp nhận trao đổi Tristan Thompson, JR Smith và lượt pick vòng một của riêng họ với LA Clippers.

Theo nguồn tin từ Sam Amick của tờ USA Today, Cleveland Cavaliers bày tỏ sự quan tâm đến DeAndre Jordan, song không muốn bỏ qua quá nhiều cho thương vụ này. Cụ thể, phía CAVs chỉ chấp nhận để Tristan Thompson, JR Smith ra đi theo chiều hướng ngược lại, cộng với lượt pick vòng một của riêng họ với LA Clippers.

c

 Cleveland Cavaliers quyết không buông "báu vật" từ Nets vì DeAndre Jordan.

Điều này cho thấy nhà á quân NBA sẽ không đánh đổi lượt pick vòng 1 có được từ Nets (đội đứng cuối NBA 2016-17 nên nhiều cơ hội nhận pick 1 kỳ NBA Draft 2018) chỉ vì cầu thủ của Clippers. Theo đó, họ dành lượt pick này với một tài năng trẻ và không phải là giải pháp "chữa cháy".

Tài năng của DeAndre Jordan là không phải bàn cãi với 2 lần lọt vào "first-team All-Defensive", cùng phong độ ấn tượng ở NBA 2017-18, trung bình 11.6 điểm, 14.9 rebounds (thành tích cao thứ nhì mùa này) và 1.0 block.

Tuy nhiên, vấn đề tuổi tác (DeAndre Jordan sắp bước sang tuổi 30) cùng việc trở thành cầu thủ tự do sau Hè này là lý do khiến CAVs không muốn mạo hiểm với lượt pick của Nets.

DeAndre_Knicks_Cavs_Bucks_Thumbnail

 DeAndre Jordan đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng ở NBA.

Được biết, ngoài CAVs, Milwaukee Bucks, Houston Rockets cùng Portland Trail Blazers được cho rằng cũng muốn sở hữu sự phục vụ của DeAndre Jordan. Hạn chót của kỳ trao đổi là thứ 5 (08/02) tới đây.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục