Cleveland Cavaliers đón tin vui từ Kevin Love

20:12 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnSau bao ngày chờ đợi, Cleveland Cavaliers cuối cùng cũng có thêm thông tin về tình hình chấn thương của Kevin Love.

Kevin Love, ngôi sao của Cleveland Cavaliers, đã không thi đấu kể từ cuối tháng 10 do gặp phải chấn thương bàn chân trái.

1

 Kevin Love là ngôi sao lớn nhất ở Cleveland Cavaliers trong thời điểm này.

Theo ký giả Tom Withers của Associated Press, Kevin Love sẽ trở lại thi đấu sau vài tuần nữa, nhưng cũng không nói rõ chính xác thời gian trở lại. Trước đó, Kevin Love đã trải qua ca phẫu thuật bàn chân trái vào ngày 2/11.

Đội ngũ y tế của Cleveland Cavaliers cho biết Kevin Love đã hoàn toàn bình phục, nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể chạy với bàn chân bị thương.Ký giả Joe Vardon của Athletic từng báo cáo rằng Kevin Love ban đầu lên kế hoạch trở lại thi đấu trong tháng 1, nhưng dường như tiến trình bình phục chậm hơn dự kiến.

2

 Đội ngũ y tế cho biết Kevin Love vẫn chưa thể chạy được.

Trung phong 30 tuổi chỉ thi đấu được 4 trận tính đến thời điểm này của mùa giải. Đây quả là điều không hề vui vẻ gì với Cleveland Cavaliers khi mà họ đã ký hợp đồng 113 triệu đô trong vòng 5 năm với Kevin Love.Trong vòng 3 năm qua, Kevin Love thường xuyên nghỉ dài hạn vì những chấn thương khác nhau. Ở mùa giải năm ngoái, Kevin Love chỉ ra sân 60 trong số 82 trận của mùa giải.

Kevin Love đang có trung bình 19,0 điểm và 13,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong 4 trận đã thi đấu.Có lẽ Cleveland Cavaliers cũng không phải vội vàng đưa Kevin Love trở lại khi mà đội bóng này đang trong quá trình tái thiết. Cleveland Cavaleirs đang là đội có thành tích tệ hại nhất NBA với 8 thắng - 32 thua.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục