Cleveland Cavaliers - Indiana Pacers (NBA Playoffs Game 6) – Ngày phục hận của Oladipo trước King James

00:14 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnTrận thua với tỷ số sát sao 98-95 ở game 4 đã để lại rất nhiều nỗi đau trong lòng của Victor Oladipo và đồng đội.

Hiệp cuối cùng cuộc đối đầu giữa Cleveland Cavaliers và Indiana Pacers, khi tỷ số đang là 95-95 và đồng hồ cho biết chỉ còn 5 giây nữa là trận đấu kết thúc, Victor Oladipo đã có một pha đột phá dũng mãnh vào khu vực hình thang của đối thủ. Với một pha lên rổ mẫu mực, tưởng chừng như chàng trai 25 tuổi này sẽ ghi điểm và mang về chiến thắng cho đội.

Thế nhưng không, anh đã phải nhận một cú block cay đắng của Lebron James và đành nhìn khoảnh khắc có thể giúp mình trở thành người hùng trôi qua trong tiếc nuối. Dù rằng, sau khi kết thúc trận đấu, các trọng tài đã thừa nhận rằng đó là một pha Goaltending (tính điểm) thế nhưng hành động đó đã diễn ra quá muộn.

cleveland-cavaliers-vs-indiana-pacers-anh-1

 Pha block làm thay đổi kết quả trận đấu của Lebron James.

Vì ngay sau tình huống đó, Cleveland Cavaliers có được quyền kiểm soát bóng và chỉ cần 3 giây là đủ để King James xoay chuyển cục diện. Pha ném 3 điểm lạnh lùng của anh đã kết liễu hoàn toàn những “trái tim nhiệt huyết” bên phía Indiana Pacers và giúp “các kỵ sĩ” vượt lên dẫn trước series này 3-2.

May mắn đã không song hành cùng Victor Oladipo và các đồng đội tuy nhiên, may mắn cũng chỉ dành cho những người xứng đáng và Indiana Pacers phải thú nhận rằng, game đấu vừa rồi họ đã không có được điều đó. Trước một Cleveland Cavaliers chỉ đạt hiệu suất dứt điểm 41.7% thế nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Nate McMilan đã phòng ngự quá sơ hở và để đối thủ liên tiếp giành lợi thế dẫn điểm.

Những nỗ lực vùng lên ở hiệp cuối là quá muộn màng và nó cũng không thể giúp Indiana Pacers giành được chiến thắng. Ở lần tái đấu và cũng là lần cuối cùng được thi đấu tại sân nhà ở vòng 1 NBA Playoffs, “báo vàng” cần phải thi đấu với trên 100% phong độ nếu muốn đánh bại được Cleveland Cavaliers.

cleveland-cavaliers-vs-indiana-pacers-anh-2

 Indiana Pacers (áo vàng) sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng trận này.

Thành bại của mùa giải, cơ hội cuối cùng để bước tiếp vào vòng bán kết miền sẽ được quyết định ở trận chiến sinh tử này. Và ở đó, Victor Oladipo cùng các đồng đội sẽ cần phải thi đấu như những chiến binh dũng mãnh nhất nếu như muốn “báo thù rửa hận” trước King James và Cleveland Cavaliers.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 28/4.

Địa điểm thi đấu: Bankers Life Fieldhouse (sân nhà Indiana Pacers)

Đội hình dự kiến:                                 

Cleveland Cavaliers: JR Smith, James, Love, Korver, Calderon.

Indiana Pacers: Bogdanovic, Young, Turner, Oladipo, Stephenson.

Dự đoán tỷ số: Cleveland Cavaliers 109 – 113 Indiana Pacers. 

Xem Clip Cleveland Cavaliers đánh bại Indiana Pacers:

Trước thời điểm bắt đầu cuộc đấu giữa Cleveland Cavaliers và Indiana Pacers, khu vực miền Đông cũng diễn ra một cuộc chạm trán hấp dẫn khác giữa Toronto Raptors và Washington Wizards. “Khủng long đỏ” đang tạm dẫn series này 3-2 tuy nhiên “Phù thủy xanh” lại nắm trong tay lợi thế sân nhà, nơi họ đã đánh bại đội bóng Canada trong 2 lần đụng độ gần nhất. 

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 23:23 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục