Cleveland cần thắng Washington, Clippers buộc phải kéo giò Utah

20:33 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnRegular season đang gần đi đến hồi kết, các đội bóng đều đang cố gắng hết sức để chen được vào vòng playoff của giải bóng rổ NBA.

Cleveland Cavaliers trong trận đấu thứ 4 liên tiếp trên sân nhà sẽ tiếp đón đối thủ Washington Wizard.

Cleveland Cavaliers (48-30) vs Washington Wizard (42-36)

Với chiến thắng 112-106 trước Toronto sáng hôm qua, Cleveland đang bất bại 9 trên 10 trận thi đấu gần nhất, kèm thành tích thắng 7 trận liền trên sân nhà. Đội hình của Cleveland cũng xác lập nên thành tích ném thành công ít nhất 10 quả 3 điểm mỗi trận trong 61 trận ở mùa giải này. Thành tích này gần sánh ngang với kỉ lục 65 trận của đội ở mùa giải trước.

1

 

Trên góc độ cá nhân, LeBron James vẫn là hạt nhân chính trong cỗ máy Cavaliers. James có cho mình 27 điểm, 10 rebounds và 6 kiến tạo trong chiến thắng trước Toronto. Số điểm này cũng đánh dấu cho cá nhân James kỷ lục 942 trận ghi ít nhất 20 điểm, chính thức vượt mặt huyền thoại Kobe Bryant với 941 trận.

Đội khách Washington Wizards bước vào trận đấu này với thành tích tệ hại khi để thua 6 trên 8 trận thi đấu gần nhất. Chuỗi thi đấu nghèo nàn vào cuối mùa khiến từ vị trí thứ 4 tụt xuống vị thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông.

Trong trận thua gần nhất trước Houston Rockets, điểm sáng duy nhất của Wizards vẫn thuộc về Bradley Beal với 27 điểm trong 29 phút thi đấu. Bên cạnh đó, siêu hậu vệ John Wall đang trong giai đoạn làm quen lại sau chấn thương cũng kịp có cho bản thân anh 9 điểm cùng 10 kiến tạo.

Mùa giải này hai đội đã gặp nhau 3 lần với 2 chiến thắng thuộc về Cavaliers nhưng Wizards lại giành phần thắng trong trận đối đàu gần nhất. Tuy vậy, khó có thể tưởng tượng đội khách lại có thể ra về với kết quả khả quan vào ngày mai.

wiz

 Bradley Beal sẽ có trận đấu khó khăn khi đối đầu với LeBron James (23)

Thời gian: 7 giờ ngày 05/04/2018

Địa điểm thi đấu: Quicken Loans Arena (sân nhà của Cleveland)

Tình hình chấn thương:

Cleveland: Geogre Hill (vắng mặt)

Washington: Đầy đủ đội hình

Đội hình ra sân dự kiến:

Cleveland: Calderon, Hood, Green, Love, James

Washington: Beal, Wall, Gortat, Porter, Morris

Dự đoán: Cleveland 115 – Washington 104

Xem lại video trận đấu Cleveland 103 – 111 Washington

Los Angeles Clippers đang rất cần một chiến thắng trên sân của Utah Jazz vào sáng mai để cố gắng níu giữ hy vọng dự playoff mong manh.

Utah Jazz (45-33) vs Los Angeles Clippers (42-31)

Vượt qua Spurs trong trận đấu vào sáng nay là một sự khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ Clippers. Một mình Lou Williams ghi đến 14 trên tổng số 22 điểm ở hiệp đấu thú 4, Austin Rivers có cú 3 điểm clutch những phút cuối trận. Trên tất cả, phong độ cực kì cao của Tobias Harris với 31 điểm cùng 9 rebounds biến anh thành ngòi nổ chính trên hàng công của Clippers.

3

 

Đội chủ nhà Utah Jazz đang có mạch 3 chiến thắng đi kèm với phong độ rất cao của cặp hậu vệ Ricky Rubio và Donovan Mitchell. Chàng rookie của mùa giải Mitchell đang có cho mình 10 trận đấu ghi ít nhất 21 điểm mỗi trận. Ngoài ra, những chiến thắng của Jazz còn nhờ vào phong độ tốt của Joe Ingles, với bình quân 13.8 điểm, 4.9 rebounds và 7.2 kiến tạo trong 10 trận thi đấu gần nhất.

Đáng lưu ý, trận đấu ngày mai sẽ là cuộc chiến thực sự dưới bảng rổ với sự tham gia của 2 trung phong cao lớn có lối chơi khá tương đồng DeAndre Jordan và Rudy Gobert. Rất có thể kẻ chiến thắng trong cuộc đối đầu sẽ là người mỉm cười sau cùng khi trận đấu kết thúc.

5

  Cuộc chiến thực sự ở dưới bảng rổ?

Thời gian: 8 giờ ngày 05/04/2018

Địa điểm thi đấu: Vivint Smart Home Arena (sân nhà của Utah)

Tình hình chấn thương:

Utah: Neto (vắng mặt), Sefolosha (vắng mặt)

Clippers: Beverley (vắng mặt), Bradley (vắng mặt), Teodosic (vắng mặt).

Đội hình ra sân dự kiến:

Utah: Rubio, Mitchell, Gobert, Favors, Ingles

Clippers: Rivers, Wallace, Jordan, Harris, Williams.

Dự đoán: Utah 107 – 102 Clippers

Xem lại video trận đấu Utah 125 – 113 Clippers

Minh Minh - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục