CLB trong nhóm Big Six Premier League muốn có Emiliano Martinez

20:53 Chủ nhật 05/03/2023

Thủ môn người Argentina sẽ có cơ hội chơi bóng ở Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp nếu gia nhập Tottenham.

 - Bóng Đá

Từ một thủ môn dự bị cho Arsenal, Emiliano Martinez thăng tiến chóng mặt và chạm đỉnh sự nghiệp tại World Cup 2022.

Theo 90 min, Tottenham đang để mắt đến Emiliano Martinez và muốn chiêu mộ thủ môn này vào mùa hè 2023. Spurs nhắm ngôi sao người Argentina để thay thế vị trí của Hugo Lloris năm nay đã 36 tuổi và thường xuyên gặp chấn thương. Trong khi đó, thủ môn dự bị Fraser Forster lại không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn.

Với tầm vóc và tham vọng lớn hơn, Tottenham là một trong những bến đỗ tiềm năng của Martinez. Trở ngại lúc này là mức phí chuyển nhượng của ngôi sao sinh năm 1992 sẽ không hề rẻ, nhất là khi anh vừa giành giải thủ môn hay nhất thế giới của FIFA.

Trước đó, Daily Mail đưa tin Aston Villa đã sẵn sàng bán Martinez nếu được giá. Cá tính quá mạnh khiến nhà ĐKVĐ World Cup không thể hòa hợp với một HLV đề cao kỷ luật như Unai Emery.

Sau trận thua 2-4 trước Arsenal hồi tháng 2, ông Emery đã nổi giận và công khai chỉ trích Martinez khi thủ môn này tự ý bỏ khung thành để lên tham gia tấn công, từ đó dẫn đến bàn thua thứ 4 của "The Villains".

"Tôi rất thất vọng và xấu hổ vì bàn thua cuối cùng. Tôi không bao giờ yêu cầu thủ môn phải bỏ khung thành để tấn công", HLV Unai Emery phát biểu.

"Chúng ta phải luôn giữ sự tỉnh táo. Hôm nay, Martinez đã tự ý quyết định. Trong lịch sử, có vài trường hợp thủ môn dâng cao và tỏa sáng vào phút cuối nhưng thông thường, đối thủ mới là người ghi bàn sau những quyết định kiểu này", cựu thuyền trưởng Arsenal nhấn mạnh.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 20:10 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục