CLB TP.HCM xuống đáy bảng xếp hạng

21:05 Thứ bảy 27/05/2023

Dẫn trước CLB Hà Tĩnh 3-1, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành vẫn để đối thủ lội ngược dòng và nhận trận thua 3-4 ở vòng 9 V-League 2023.

CLB TP.HCM xuống đáy bảng xếp hạng - Bóng Đá

Trung vệ Campbell (phải) mắc sai lầm khiến CLB TP.HCM thất bại. Ảnh: CLB TP.HCM.

Chiều 27/5, CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh. "Chiến hạm đỏ" khởi đầu khá suôn sẻ khi dẫn trước 2-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Victor Mansaray tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Bên kia chiến tuyến, Đinh Thanh Trung là người giữ lại hy vọng có điểm cho đội chủ nhà.

CLB TP.HCM duy trì sự hứng khởi sang hiệp hai. Ngay phút 48, Hoàng Vũ Samson đã ghi bàn để giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành dẫn trước 3-1.

Tuy nhiên, những sai lầm trong khâu phòng ngự khiến CLB TP.HCM trả giá. Phút 63, họ để Paulo Pinto thoải mái đánh đầu, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

10 phút sau, bước ngoặt của trận đấu đã xuất hiện. Trung vệ Jonny Campbell phạm lỗi lộ liễu trong vùng cấm, bị truất quyền thi đấu và CLB Hà Tĩnh được hưởng một quả phạt đền. Từ khoảng cách 11 m, Đinh Thanh Trung không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 3-3.

Nhờ lợi thế hơn người, CLB Hà Tĩnh miệt mài tấn công để tìm kiếm 3 điểm. Những nỗ lực của họ cũng được đền đáp khi Phạm Văn Long ấn định chiến thắng 4-3 ở phút 90+7.

Với kết quả này, CLB TP.HCM vẫn chỉ có 4 điểm, bị Bình Dương, đội vừa có trận hòa CLB Hà Nội với tỷ số 1-1, đẩy xuống cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6 với 13 điểm.

Trong trận đấu cùng giờ, HAGL bị CLB Đà Nẵng cầm hòa 1-1 trên sân Hòa Xuân. Đoàn quân của HLV Kiatisuk dẫn trước nhờ pha lập công của Washington Brandao. Sau đó, Rodrigo giữ lại một điểm cho đội bóng sông Hàn.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 20:31 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục