CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu có trận tổng dợt trước tứ kết Cúp QG

08:00 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu sẽ có trận đấu giao hữu vào chiều nay (28/8) để chuẩn bị cho trận tái đấu tại tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Ngày 24/8 vừa qua, CLB TP.HCM đã đến Vũng Tàu để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia gặp đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT). Đội bóng thành phố mang tên Bác đang cho thấy sự quyết tâm của mình ở đấu trường thường được xem là sân sau của V-League thông qua việc chuẩn bị khá chu đáo.

CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu có trận

CLB TP.HCM và BRVT sẽ đá giao hữu vào 16h00 ngày 28/8.

Không chỉ tập luyện làm quen sân bãi, thời tiết, đoàn quân của HLV Chung Hae-soung còn quyết định thi đấu giao hữu với chính đối thủ BRVT vào lúc 16h00 hôm nay (28/8). Đây được xem là trận đấu tổng dợt cho cả 2 đội trước thềm trận đấu chính thức tại tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 11/9. Trước trận đấu này, Chiến Hạm Đỏ đã có 2 trận giao hữu với BRVT vào đầu mùa. Ở đó, CLB TP.HCM chỉ tìm được một trận hòa 1-1 và một trận thua 0-1.

CLB TP.HCM và BRVT luôn được xem là 2 đội bóng có mối thân tình trong những mùa giải gần đây. Điều đó thể hiện trong việc đội đồng chủ sân Thống Nhất vừa cho BRVT mượn 2 cầu thủ là Vũ Ngọc Thịnh và Tiêu Exal.

Trong thời gian này, CLB TP.HCM đang cho thấy sự tập trung và quyết tâm khi trước mắt họ là 3 đấu trường V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Đội bóng thành phố mang tên Bác đặt những mục tiêu cao và đã có những khoản đầu tư đáng kể trong giai đoạn nghỉ COVID-19 vừa qua.

Đăng Huy | 07:30 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục