CLB TP.HCM trả giá đắt sau trận hoà kịch tính trước CLB Hà Nội

11:26 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã có trận hoà kịch tính trước CLB Hà Nội trong trận chung kết sớm tại Thống Nhất vào đêm qua (26/07). Tuy nhiên, cái giá mà họ phải trả là khá đắt.

CLB TP.HCM đã có được 1 điểm trong trận chung kết sớm V-League 2019 với CLB Hà Nội với tỷ số 2-2 nhờ vào bàn thắng của Công Thành ở phút bù giờ cuối cùng. Với kết quả này, thầy trò HLV Chung Hae-soung vẫn giữ vững được vị trí đầu bảng BXH và duy trì khoảng cách 1 điểm với chính đối thủ.

CLB TP.HCM trả giá đắt sau trận hoà kịch tính trước CLB Hà Nội (Văn Thuận thẻ đỏ, Quang Nam khâu tai) - Bóng Đá

 Quang Nam phải nhập viện và khâu 3 mũi ở tai sau trận đấu với CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, sau trận hoà kịch tính này, đội chủ sân Thống Nhất đã phải trả cái giá khá đắt. Đầu tiên, họ sẽ mất Đỗ Văn Thuận trong 2 trận đấu tiếp theo khi anh đã nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Ngô Duy Lân ở phút thứ 52. Tiếp theo, tiền đạo Vũ Quang Nam đã phải khâu 3 mũi ở tai sau khi va chạm với Văn Kiên ở phút thứ 77 (dù chỉ mới được tung vào sân sau 5 phút).

Theo chia sẻ từ phía CLB TP.HCM, Quang Nam phải nhập viện sau trận đấu và khâu 3 mũi sát mang tai. Hiện tại, phía CLB vẫn chưa xác định được thời gian trở lại tập luyện và thi đấu.

Đây là 2 sự mất mát to lớn với đội bóng thành phố mang tên Bác. Văn Thuận từ lâu đã là một vị trí không thể thay thế ở hàng tiền vệ TP.HCM với khả năng bao quát, thu hồi và phân phối bóng. Trong khi đó, Quang Nam là phương án tạo ra bất ngờ cho đối thủ của HLV Chung Hae-soung trên hàng công.

Đăng Huy | 10:55 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục