CLB TP.HCM muốn chiêu mộ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh

14:18 Thứ hai 12/09/2022

Bộ ba cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh nằm trong kế hoạch của lãnh đạo CLB TP.HCM ở mùa giải năm 2023.

Lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận đang đàm phán để đưa Công Phượng trở lại sân Thống Nhất vào năm sau. Bên cạnh đó, họ cũng tham khảo ý kiến để lấy thêm tiền vệ trung tâm Xuân Trường và tiền vệ cánh Văn Thanh.

"Ban đầu chúng tôi chỉ tính lấy Công Phượng nhưng sau đó mọi thứ diễn ra thuận lợi nên có thể cả Xuân Trường và Văn Thanh. Nếu Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức ủng hộ thì quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng", một lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ với Zing.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường và nhiều cầu thủ có thể rời HAGL vào cuối năm 2022. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, lứa cầu thủ sinh năm 1995 và 1996 của HAGL sẽ hết hợp đồng đào tạo và điều khoản cống hiến cho CLB. Họ sẽ tự do ra đi. Hiện tại, hợp đồng của đôi bên còn dưới 6 tháng nên các cầu thủ có thể thoải mái liên hệ với đối tác.

Công Phượng từng chơi nửa mùa giải 2020 cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn. Anh ghi 6 bàn cho CLB.

Xuân Trường và Văn Thanh chưa thi đấu cho bất cứ đội bóng Việt Nam nào khác ngoài HAGL. Xuân Trường từng ra nước ngoài thi đấu và khoác áo Incheon United và Buriram United. Trong khi đó, Văn Thanh từng có khát khao sang Hàn Quốc chơi bóng.

CLB TP.HCM có thuận lợi lớn trong việc chạy đua giành chữ ký dàn sao của HAGL nhờ có mối quan hệ tốt với bầu Đức. Nhiều đội bóng khác ở V.League cũng âm thầm liên hệ các cá nhân đội bóng phố núi để chốt hợp đồng sớm.

Quang Thịnh - Zing.vn | 13:30 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục