CLB TP.HCM chuẩn bị thay tướng giữa dòng

16:08 Thứ hai 15/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM sẽ có cuộc thay tướng giữa dòng sau những kết quả không như ý vừa qua tại V-League 2022.

CLB TP.HCM đang lâm nguy trên BXH V-League sau những kết quả không như ý. Trong 6 trận gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng (trước Hải Phòng) và nhận đến 5 trận thua. Điều này khiến Chiến hạm đỏ rơi xuống vị trí áp chót với 9 điểm sau 12 vòng đấu, hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC 2 điểm.

Từ sau những thất bại liên tiếp, HLV Trần Minh Chiến đã đệ đơn xin từ chức nhưng không nhận được sự chấp thuận từ lãnh đạo đội. Sau đó, đến lượt Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phải thân chinh đảm nhiệm HLV tạm quyền và tiếp tục nhận trái đắng sau trận thua Topenland Bình Định ở vòng 12 vừa qua.

CLB TP.HCM chuẩn bị thay tướng giữa dòng - Bóng Đá

HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM.

Quyết tâm đổi mới BHL bằng việc tìm kiếm 1 thuyền trưởng mới, CLB TP.HCM đã nỗ lực và chuẩn bị công bố 1 cái tên. Theo thông tin của VnExpress, sau khi cân nhắc lời đề nghị từ BLĐ CLB TP HCM, HLV Trương Việt Hoàng đã nhận lời. Ông hiện có mặt tại TP.HCM để thỏa thuận các điều khoản. Nếu mọi việc thuận lợi, ông sẽ bắt đầu công việc từ ngày 22/08 và có trận cầm quân đầu tiên ngày 28/08 khi TP.HCM làm khách tại Hải Phòng.

HLV Trương Việt Hoàng là người rất am hiểu về V-League và ông là nhân tố quan trọng giúp cho Viettel đăng quang tại V-League 2020. Hy vọng khi đến CLB TP.HCM, ông sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 15:38 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục