CLB TP.HCM chuẩn bị chào đón Lee Nguyễn sau gần 1 năm theo đuổi

18:56 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã bước đầu nhận được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn từ New England Revolution.

Sáng nay (18/12) theo nguồn tin từ Tiền Phong, CLB TP.HCM xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn từ New England Revolution với thời hạn 1 năm. Đây là một thành quả xứng đáng sau gần 1 năm theo đuổi của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Trong nỗ lực nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải 2021, đội chủ sân Thống Nhất đã mang về nhiều tân binh đình đám. Song vẫn còn thiếu một tiền vệ tổ chức, có sức sáng tạo và kiến thiết lối chơi. Và Lee Nguyễn là một sự bổ sung rất phù hợp và đáng giá. Đẳng cấp của cầu thủ Việt kiều đã được chứng thực từ rất lâu, có chăng rào cản duy nhất của anh hiện tại chỉ là vấn đề độ tuổi 34 của mình.

CLB TP.HCM chuẩn bị chào đón Lee Nguyễn sau gần 1 năm theo đuổi - Bóng Đá

Lee Nguyễn đầu quân cho CLB TP.HCM ở V-League 2021.

Song so về tính cạnh tranh khắc nghiệt của V-League và Major Soccer League (MLS) của Mỹ thì Lee Nguyễn vẫn có thể đảm đương và thi đấu tốt. Theo dự kiến ngày 28/12, Lee Nguyễn sẽ bay về Việt Nam. Sau đó anh sẽ phải trải qua quá trình cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch COVID-19 trước khi chính thức hội quân cùng các đồng đội ở đội bóng mới. Như vậy, cựu tiền vệ HAGL sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự giải giao hữu Cúp Tứ Hùng (gồm CLB TP.HCM, Sài Gòn FC, CLB Hà Nội, Bình Định).

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng có 3 năm thi đấu tại V-League trong màu áo của HAGL (2009-2010) và B.Bình Dương (2010-2011).

Đăng Huy | 17:58 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục