CLB TP.HCM chính thức có thuyền trưởng mới

17:39 Thứ ba 23/08/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ CLB TP.HCM đã phát đi thông báo chính thức về việc bổ nhiệm tân HLV cho đội.

CLB TP.HCM đang trải qua giai đoạn khó khăn tại V-League 2022. Họ đang xếp ở top dưới BXH và có phần chật vật trong cuộc chạy đua khỏi lưỡi hái tử thần. Tuy nhiên rất may, Chiến hạm đỏ đã có thể tạm yên tâm sau chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn FC – đội chót bảng – tại lượt trận thứ 13 vừa qua.

Chuẩn bị bước sang giai đoạn lượt về với nhiều thử thách đón chờ, BLĐ CLB TP.HCM đã quyết định bổ nhiệm HLV mới cho đội sau khi HLV Trần Minh Chiến rời ghế.

CLB TP.HCM chính thức có thuyền trưởng mới - Bóng Đá

HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt CLB TP.HCM.

Theo đó, trang fanpage chính thức của đội chủ sân Thống Nhất phát đi thông báo chính thức HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp quản ghế nóng và dẫn dắt đội nhà trong thời gian tới. Sáng nay (23/08), cựu thuyền trưởng Viettel đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ.

HLV Trương Việt Hoàng là một trong những vị thuyền trưởng lão làng ở V-League. Ông từng dẫn dắt CLB Hải Phòng và Viettel. Thành tích đáng kể nhất của ông là vô địch V-League 2020 cùng đội bóng áo lính. Sau khi chia tay đội bóng thủ đô, HLV Việt Hoàng quyết định Nam tiến và dẫn dắt Chiến Hạm đỏ.

Bóng đá thành phố mang tên Bác đang lao đao tại đấu trường số 1 Việt Nam. NHM hy vọng là những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo sẽ giúp cho CLB TP.HCM lẫn Sài Gòn FC có được tín hiệu lạc quan ở giai đoạn lượt về.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:41 23/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục