CLB TP HCM thua trận đầu tiên dưới thời HLV Vũ Tiến Thành

22:49 Thứ tư 19/10/2022

Thua đậm đội khách Hà Nội FC đến 0-6 ở vòng 20 V-League 2022 tối 19-10, CLB TP HCM rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Đây cũng là thất bại đầu tiên của "chiến hạm đỏ" dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

CLB TP HCM (áo đỏ) kém xa Hà Nội FC về đẳng cấp.

Được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất nhưng CLB TP HCM không thể tạo bất ngờ khi tiếp đón đội đầu bảng Hà Nội FC. Khi trận đấu chỉ trải qua hơn 15 phút, đội chủ nhà đã phải nhận đến 3 bàn thua.

Chưa dừng lại đó, trong thế vỡ trận, CLB TP HCM còn phải nhận thêm 3 bàn thua trong hiệp hai để chịu thất bại nặng nề dưới cơn mưa nặng hạt. Kết quả này thể hiện rõ sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp giữa hai đội.

Thảm bại đến 6 bàn không gỡ trên sân nhà khiến CLB TP HCM rơi xuống đáy bảng xếp hạng với 17 điểm sau 19 trận đã đấu.

Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành có cùng điểm số với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng kém hơn về chỉ số phụ và đã thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

 - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành phải ngậm ngùi...

 - Bóng Đá

nhìn đội khách đánh bại các học trò đến 6 bàn không gỡ.

CLB TP HCM đối diện nguy cơ phải xuống hạng khi phải chạm trán với quá nhiều đối thủ mạnh ở những vòng đấu còn lại. "Chiến hạm đỏ" đang dần chìm dù HLV Vũ Tiến Thành từng mạnh miệng tuyên bố mục tiêu của ông khi về dẫn dắt đội bóng mới là trụ hạng thành công.

Kết quả thắng trên sân Thống Nhất cũng giúp CLB Hà Nội bứt tốc về đích khi hơn nhóm bám đuổi đến 5 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu.

Nhiều chuyên gia nhận định đội bóng thủ đô sẽ đăng quang V-League mùa này sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của thầy trò ông Chun Jae-ho ở chặng đua nước rút.

Diễn ra trước đó cùng ngày, CLB Hải Phòng có màn ngược dòng giành chiến thắng sít sao 2-1 khi tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Lạch Tray. Kết quả này đưa đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm trở lại vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 35 điểm.

* Ảnh: VPF

Tường Phước - Nld.com.vn | 22:03 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục