CLB Thanh Hóa ở V-League 2017: Không thành công là có lỗi

21:00 Thứ tư 04/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTập đoàn FLC đã không còn gắn bó với đội bóng Thanh Hóa nữa. Dù có thông tin tập đoàn này vẫn tham gia tài trợ nhưng việc FLC không “ở bên cạnh” đã khiến CLB Thanh Hóa gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, thực tế có thể không phải vậy.

 - Bóng Đá

 CLB Thanh Hóa vẫn là cái tên đáng gờm ở V-League 2017.

Bởi CLB Thanh Hóa vẫn còn đó rất nhiều cổ đông chất lượng và họ sẽ chống lưng để CLB này thi đấu thành công ở V-League 2017. Trong quá khứ, dù trong giai đoạn nào đi chăng nữa thì bản chất và tinh thần thi đấu ngoan cường của CLB Thanh Hóa mới chính là thứ vũ khí đáng sợ nhất. Đương nhiên, lực lượng CĐV giàu nhiệt huyết cũng sẽ là phần không thể thiếu của đội bóng này.

BLĐ của CLB Thanh Hóa cũng khẳng định rằng, tiền không phải là vấn đề quá quan trọng với đội bóng. Điều đó cho thấy, hậu phương vững chắc của đội bóng xứ Thanh là hoàn toàn vững chãi. Bây giờ, vấn đề chính của CLB Thanh Hóa chính là lực lượng để sẵn sàng chinh chiến tại V-League 2017.

CLB Thanh Hóa đã từng có 11 lần tham dự V-League và đây chính là một trong những đội bóng có thâm niên nhất của giải đấu này. Việc CLB Thanh Hóa mang cho mình một màu sắc rất riêng đã khiến mọi thứ không lẫn vào đâu được. Mùa giải 2016, việc họ chỉ về vị trí thứ 6 chung cuộc có thể là điều rất thất vọng dù cơ hội của họ là không ít.

Thế nên, chuyện CLB Thanh Hóa bắt đầu chuyển mình từ rất sớm khi mà giai đoạn nghỉ của V-League vẫn còn đã khiến các đội bóng khá “nóng mặt”. HLV Ljubomir Petrovic đã được mời về xứ Thanh để nắm giữ đội bóng. Kinh nghiệm, chuyên môn và bảng thành tích ấn tượng của vị HLV này chính là cơ sở để CLB Thanh Hóa tin rằng, họ đang có một vị chiến tướng.

Uche, Nguyễn Trọng Hoàng và Đinh Tiến Thành cũng lần lượt khoác áo CLB Thanh Hóa. Những sự bổ sung này cùng với dàn chiến binh hiện có, xem như CLB đã hoàn thành đội hình trong mơ của họ. Hiện nay, trong đội hình của CLB Thanh Hóa có đến 4 cầu thủ xứ Nghệ là Đình Đồng, Trọng Hoàng, Văn Bình và Hoàng Thịnh. Đây đều được xem là chiến binh thực thụ.

 - Bóng Đá

 Hậu phương vững chắc là điểm mạnh của Thanh Hóa. Ảnh: Ngọc Cảnh.

Việc CLB Thanh Hóa tin dùng “hàng” xứ Nghệ càng nói lên rằng, BLĐ đội bóng ưu tiên xây dựng sự chắc chắn, tính chiến đấu cao và không chịu lùi bước. Theo đánh giá thì hiện nay, đội hình của CLB Thanh Hóa đã ổn định và sẵn sàng cho mùa giải mới. Tuy vậy, có một vấn đề mà thầy trò HLV Petrovic cũng nên cẩn thận, đó chính là phong độ và điểm rơi.

Mùa giải 2016, vì những tính toán thiếu hợp lý mà CLB Thanh Hóa đã vấp phải những khó khăn nhất định. Sau đó, CLB này đành phải nhìn các đội bóng cạnh tranh trực tiếp liên tục thành công, còn họ bị hụt hơi. Nếu khắc phục được nhược điểm này cùng lực lượng dồi dào, CLB Thanh Hóa sẽ thành công ở V-League 2017. Nếu không thể nào làm được điều kỳ diệu tại mùa giải năm nay, CLB Thanh Hóa sẽ có lỗi rất lớn với người hâm mộ.

Su Bin - Thể thao Việt Nam | 20:30 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục