CLB Thanh Hóa lên đầu bảng

20:51 Thứ tư 12/04/2023

Tối 12/4, CLB Thanh Hóa thắng Hà Tĩnh 4-1 và chiếm ngôi đầu bảng của CLB Nam Định với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp ở V-League 2023. 

CLB Thanh Hóa lên đầu bảng - Bóng Đá

CLB Thanh Hóa nối dài chuỗi trận thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov. Ảnh: Bảo Ngọc.

Tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà, CLB Thanh Hóa bất ngờ bị đối thủ dẫn trước ở phút 42 với bàn thắng của Nguyễn Trung Học. Tuy nhiên đội chủ nhà đã lột xác và có hiệp hai bùng nổ với 3 bàn liên tiếp mang dấu ấn của Lê Quốc Phương.

Tiền vệ nhỏ con của Thanh Hóa kiếm được phạt đền cho Paulo Conrado gỡ hòa 1-1 phút 69, đá phạt góc khiến trung vệ Janclesio Santos phản lưới nhà phút 78 và kiến tạo cho Lê Thanh Bình nâng tỷ số lên 3-1 phút 81.

Hai bàn thắng về sau của Thanh Hóa cũng đến từ sai lầm ngớ ngẩn của ngoại binh và thủ môn Hà Tĩnh. Trong pha phạt góc phút 78, Janclesio lui về phá bóng nhưng vô tình chặn tầm bật nhảy của thủ môn Quang Tuấn và dùng tay đẩy bóng về lưới nhà. Còn ở quả phạt góc tiếp theo, Thanh Bình đánh đầu trúng Quang Tuấn nhưng thủ môn này lóng ngóng phá bóng vào lưới.

Phút 90+4, Lê Văn Thắng hoàn tất ngày thi đấu tưng bừng của Thanh Hóa bằng bàn ấn định thắng lợi 4-1.

Đây là trận thắng thứ 4 trong chuỗi 6 trận bất bại của Thanh Hóa. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov xứng đáng được coi là hiện tượng khi thi đấu tốt mà không có nhiều ngôi sao hay bom tấn chuyển nhượng nào trong đội hình.

Hai chiến thắng liên tiếp của Thanh Hóa và Nam Định phả hơi nóng vào CLB Hà Nội, đội vừa thắng TP.HCM 3-1 ở vòng 5. Đội bóng thủ đô sẽ đá vòng 6 vào ngày 13/4 khi tiếp Hải Phòng trên sân nhà.

Ở trận cùng giờ, CLB Đà Nẵng hòa nhạt nhòa Viettel trên sân nhà với tỷ số 0-0.

CLB Thanh Hóa lên đầu bảng - Bóng Đá

Bảng xếp hạng V-League 2023 sau ngày thi đấu 12/4. Đồ họa: Minh Phúc.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:12 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục