CLB Sài Gòn thanh lý hợp đồng với cầu thủ ngay tại sân

21:41 Thứ bảy 19/11/2022

Đội ngũ pháp lý chờ sẵn trong phòng VIP để làm thủ tục giải phóng hợp đồng cho các cầu thủ sau khi CLB Sài Gòn rớt hạng V-League 2022.

 - Bóng Đá

HLV Phùng Thanh Phương (áo xanh) và cầu thủ chào tạm biệt cổ động viên Sài Gòn. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi trận đấu kết thúc vào lúc 19h trên sân Thống Nhất, cầu thủ Sài Gòn đã chuẩn bị sẵn tinh thần và tâm thế chia tay đội bóng. Họ ra chào khán giả, tặng cho các cổ động viên khán đài B những chiếc áo đấu của mình và chào tạm biệt tất cả để sắp tới sẽ chuyển sang đội bóng mới.

Không có quá nhiều cảm xúc trong ngày đội rớt hạng. Một vài cầu thủ trẻ không giữ được giọt nước mắt. Họ khóc rồi nhanh chóng được kéo vào trong phòng thay đồ. Các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Họ biết rằng sau trận sẽ làm thủ tục thanh lý.

Trong vòng VIP của sân Thống Nhất, những cán bộ pháp lý sẵn sàng làm hồ sơ thanh lý cho cầu thủ. Các cầu thủ đồng ý thanh lý hợp đồng theo thỏa thuận trước đó sẽ nhận giấy thanh lý. Với thủ tục này, các cầu thủ có thể đến CLB mới ngay ngày hôm sau. Đây là bước quan trọng trong việc chuyển nhượng cầu thủ của bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

Cầu thủ Sài Gòn làm thủ tục thanh lý trong phòng VIP ngay sau trận đấu kết thúc. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở buổi làm việc trước đó vào chiều 18/11, lãnh đạo đội bóng đã nói chuyện và xác định những vấn đề cần thiết với cầu thủ để đạt thỏa thuận thanh lý. Do đó, những cầu thủ nào xác định mình ra đi và bằng lòng với khoản tiền còn lại sẽ ký giấy thanh lý. Cầu thủ nào xong thì lên xe buýt.

Những cầu thủ nào chưa đồng ý với mức đề nghị của CLB thì sẽ làm việc vào một dịp khác. Có cầu thủ cho rằng CLB chưa chuyển tiền thì chưa thể ký giấy thanh lý. Theo cam kết của CLB, họ sẽ chuyển tiền còn nợ vào hạn chót là trước ngày 30/11.

Việc trả lương sẽ ngưng từ sau ngày 19/11. Vì vậy, toàn bộ thành viên đội bóng có thể rời đại bản doanh vào ngày 20/11 để tìm hướng đi mới. CLB Sài Gòn giải tán theo cách buồn bã vì rớt hạng. Chiến thắng 2-1 của họ trước CLB Bình Dương vào chiều 19/11 không đủ để họ trụ hạng.

CLB Hà Tĩnh giành chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa nên trụ hạng thành công. CLB Hà Tĩnh kết thúc mùa giải với 23 điểm, Sài Gòn rớt hạng với 22 điểm sau 24 vòng đấu. Sài Gòn sẽ xuống thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023. 2 đội thăng hạng là Khánh Hòa và CAND.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh - Zing.vn | 20:28 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục