CLB Premier League xác nhận, Á quân Olympic chính thức đầu quân cho Sevilla

23:24 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnSevilla vừa hoàn thành thêm một bản hợp đồng đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Là một trong những cầu thủ góp công giúp Olympic Tây Ban Nha tiến vào trận chung kết môn bóng đá nam kỳ Thế vận hội mùa hè tại Tokyo, Rafa Mir gây ấn tượng với người hâm mộ bằng lối chơi giàu sức mạnh, không chiến tốt và có khả năng đánh hơi bàn thắng hiệu quả. 

Dù không thể giúp đại diện xứ bò tót giành huy chương vàng nhưng những màn trình diễn của tiền đạo thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Sevilla. Trên trang chủ, phía Wolves cũng xác nhận sẽ để Rafa Mir chuyển đến chơi bóng ở La Liga trong thời gian tới.

CLB Premier League xác nhận, Á quân Olympic chính thức đầu quân cho Sevilla - Bóng Đá

Rafa Mir là tiền đạo giàu triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha.  

Phát biểu về thương vụ này, Giám đốc kỹ thuật của Wolves, Scott Sellars cho biết: "Rafa Mir đến với chúng tôi khi chỉ còn là 1 cậu nhóc và giờ đây, cậu ấy đã rời đi với tư cách 1 cầu thủ đang tìm kiếm những bước phát triển cho sự nghiệp. Gia nhập Sevilla là 1 nước đi đúng đắn của cậu ấy và cũng phù hợp với mong muốn của Wolves. 

Rafa Mir sẽ trở lại La Liga, giải đấu mà cậu ấy muốn chơi bóng và đã từng có khoảng thời gian được cho mượn thành công tại đây, đặc biệt là lúc thi đấu ở Huesca. 

Điều đó đã giúp cho cậu ấy có thêm sự tự tin để có bước đi tiếp theo trong sự nghiệp, và chúng tôi rất vui vì có thể giúp đỡ được cậu ấy trong quá trình đó". 

Zinedine Zidane lập hat-trick vào lưới Sevilla:

 
Phi Yến | 22:26 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục