CLB Premier League từ chối chi 5 triệu bảng mua Haaland

12:22 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland từng có cơ hội đến Premier League sớm hơn với mức giá rẻ bất ngờ.

 

Erling Haaland đang bùng nổ tại Premier League. Trong màu áo Manchester City, tiền đạo người Na Uy đã nổ súng 14 lần sau 8 trận ra sân ở Premier League. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund hiện duy trì phong độ săn bàn kinh khủng, qua đó khiến dư luận nhận định anh là thương vụ ăn cướp của Man City bởi CLB xứ sương mù chỉ chi 60 triệu euro để mua người vào hè 2022.

Dù vậy, trong quá khứ, từng xuất hiện một đội bóng Premier League khác đứng trước cơ hội chiêu mộ Haaland với mức giá hời hơn. Cụ thể, Everton là cái tên được tiết lộ có thể giành chữ ký của Haaland với con số vỏn vẹn 5 triệu bảng. Cựu thị trưởng Liverpool, Joe Anderson chia sẻ về câu chuyện này:

"Vào năm 2018, trong một cuộc họp với Everton tại Finch Farm, chúng tôi đã xem một đoạn video về một cầu thủ Na Uy khi đó mới 18 tuổi đang thi đấu cho Molde. Chà, cậu ấy ghi bàn như thể cho vui vậy và Bill Kenwright hỏi tôi cảm nghĩ."

Everton missed out on chance to sign Erling Haaland for just £5m in 2018 - Bóng Đá

 Tài năng của Haaland đã được nhìn nhận tại Molde.

"Tôi mới hét lại: 'Hãy ký hợp đồng với cậu ấy'. Cựu GĐĐH của Everton Robert Elstone nói Molde muốn 7 triệu bảng và tôi không bao giờ quên câu nói đó."

Molde muốn 7 triệu bảng nhưng Daily Mail tiết lộ vào thời điểm đó, bất cứ CLB nào chấp nhận trả 5 triệu bảng, họ sẽ có Haaland. Tuy nhiên, Everton đánh giá đó là con số quá cao và bỏ lỡ cơ hội.

Sau đó, từ Molde, Haaland đến Salzburg, Dortmund và rồi rực sáng ở Man City như hiện tại.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:24 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục