CLB Premier League muốn thâu tóm bản HĐ 80 triệu của Man Utd

18:45 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnBáo cáo từ ESPN cho thấy, ngôi sao người Anh đang đứng trước cơ hội chuyển đến thành London chơi bóng vào mùa Hè tới.

 

Manchester United chuẩn bị trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè tới, với hàng loạt thương vụ tiềm năng ở cả hai chiều đi và đến. Đáng chú ý, với nguồn ngân sách được cho là rơi vào khoảng 100 triệu bảng, HLV Erik Ten Hag buộc phải thanh lý hàng loạt cầu thủ nếu muốn ký kết những bản hợp đồng đắt giá.

Đội hình M.U đấu Spurs: Quyết định khó khăn của Ten Hag - Bóng Đá

 Maguire có thể tiếp tục thi đấu ở Premier League. 

Một trong những cầu thủ có khả năng bị Man Utd tống khứ cao nhất là Harry Maguire, người đã trở thành lựa chọn thứ tư cho vị trí trung vệ tại Old Trafford. Trong số những 'người thừa' mà Ten Hag đang có, Maguire gần như là cái tên sẽ giúp Man Utd thu về khoản phí chuyển nhượng cao nhất nếu anh chuyển sang một bến đỗ mới. Đáng chú ý, một CLB tại Premier League dường như đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ này.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, West Ham United muốn có sự phục vụ của Maguire để củng cố lại hàng phòng ngự, và họ cũng đang chuẩn bị một lời đề nghị cụ thể để gửi đến Man Utd. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chỉ có thể thu về một nửa so với con số 80 triệu bảng mà họ đã bỏ ra cho Leicester City. 

Huỳnh Phong | 18:15 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục