CLB Premier League lên kế hoạch đưa Hazard trở lại

11:48 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnEden Hazard hiện không được Real Madrid trọng dụng, do đó tiền đạo người Bỉ đứng trước tin đồn sẽ rời đi vào Hè tới.

 

Eden Hazard tập luyện cùng Real

Hazard từng là ngôi sao tấn công xuất sắc nhất châu Âu khi còn khoác áo Chelsea. Khả năng rê bóng của anh làm mê đắm biết bao con tim người hâm mộ. Tuyển thủ Bỉ ghi được 85 bàn cùng 54 kiến tạo sau 245 trận ra sân cho The Blues. Hazard đã giành được mọi danh hiệu tại Chelsea, trừ Champions League.

Tuy nhiên kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2019, sự nghiệp của ngôi sao 31 tuổi lại sa sút không phanh. Chấn thương là nguyên nhân lớn nhất khiến Hazard không chứng tỏ được bản thân tại Bernabeu. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Bỉ không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng, khi bộ ba Vinicius Jr – Karim Benzema – Marco Asensio đang chơi ăn ý.

newcastle chiêu mộ hazard - Bóng Đá

 Hazard sẽ rời Real?

Hazard vì vậy được đồn đoán sẽ rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. BBC dẫn nguồn từ Defensa Central cho biết, Newcastle sẽ mở cuộc đàm phán với Los Blancos về khả năng đưa tiền đạo 31 tuổi trở lại Premier League. “Chích chòe” tin rằng đẳng cấp và kinh nghiệm của Hazard sẽ giúp ích cho họ, trong kế hoạch “cá chép hóa rồng”.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, đội chủ sân St James' Park chi gần 100 triệu bảng, đưa về 5 tân binh. Họ nhanh chóng gặt hái được thành quả khi đang có chuỗi 6 trận bất bại, với thành tích 5 thắng, 1 hòa, qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Endo | 10:50 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục