CLB Pick-up Adventure Sport đem yêu thương về cho người dân Bình Phước

14:14 Thứ hai 09/03/2015

Sáng ngày 7/3, CLB Pick-up Adventure Sport đã có chuyến từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở Ấp 5 xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Đồng hành cùng chương trình lần này là Công ty Yêu Thể Thao, công Ty Hoàng Triều, Can Tho Ford, Wine-café, Công ty Cổ phần Uniben - Mì 3 miền.

Buổi từ thiện có ông Trương Ngọc Để - Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam , chủ nhiệm CLB, ông Võ Danh Hải – Phó Chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới – Phó chủ nhiệm CLB, bà Nguyễn Đức Bảo Thu - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Yêu Thể thao, cùng diễn viên Hồng Ánh, diễn viên múa Phi Vân và các thành viên, tình nguyện viên của CLB.

Ông Trương Ngọc Để - Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đồng thời chủ nhiệm CLB Pick-up Aventure Sport động viên và sẻ chia với người dân Bình Phước

Với phương châm muốn chia sẻ tình yêu thương, đồng cảm đối với những hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn trên toàn quốc, nhân dịp đầu xuân năm mới Ất Mùi – 2015, CLB đã có chương trình từ thiện tại xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn đã được CLB trao tặng gạo, mì tôm và tiền mặt nhằm một phần nào đóng góp cho người dân nơi đây có cuộc sống đủ đầy hơn.

Diễn viên Hồng Ánh và các thành viên, tình nguyện viên của CLB đang trao tiền mặt cho người dân
Những gói Mì thắm đẫm tình thương yêu
Dù khá mệt nhưng tất cả đoàn đều vui và hạnh phúc vì đã góp một chút công sức của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khắn nơi đây

Chủ nhiệm CLB Pick-up ông Trương Ngọc Để chia sẻ: “Chương trình từ thiện thực sự là một chương trình hết sức ý nghĩa, khiến cho tất cả các thành viên tham gia đều có cơ hội làm được điều tốt lành nhân dịp đầu năm. Điều này mang đến giá trị thiện lành vô cùng lớn lao. Các thành viên trong CLB có nhận thức rõ rệt cho việc hướng tâm mình làm những điều tốt lành đến bản thân và mọi người.”

Lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm của câu lạc bộ và người dân tại Ấp 5 xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

CLB Pick-Up Du lịch Khám phá – Thể thao - nơi hội tụ của những người có chung niềm đam mê dòng xe bán tải và yêu thích các hoạt động du lịch dã ngoại, thể thao. Đây là một sân chơi mới dành cho các thành viên chia sẻ kinh nghiệm, vận hành bảo dưỡng cũng như trao đổi kiến thức, thông tin, thông số kỹ thuật của các dòng xe bán tải hiện diện trên thị trường Việt Nam. Thông qua CLB, các thành viên cũng có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế với những dòng xe bán tải; khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt các điểm đến hoang sơ, chưa được khám phá...

Sau chuyến từ thiện ở Bình Phước, CLB tiếp tục hành trình đến Buôn Mê Thuột khám phá – du lịch, khảo sát thực địa trên những chiếc Pick-up với chủ đề: “Lên cao nguyên mùa con ong lấy mật”. CLB tham quan khu cà phê Trung Nguyên. Đến khu du lịch Buôn Ko Tam để tìm hiểu về Tây Nguyên.

Hành trình kết thúc và toàn đoàn trở về Sài Gòn chiều tối ngày 8/3.

Quang Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục