CLB nước ngoài quan tâm 3 tuyển thủ Việt Nam; U20 sắp biết đối thủ

18:07 Thứ ba 25/10/2022

TinTheThao.com.vnNhững cái tên đang là trụ cột của ĐT Việt Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các CLB nước ngoài.

CLB nước ngoài quan tâm 3 tuyển thủ Việt Nam

Theo tờ Majoriti – Malaysia, CLB Kedah FC mong muốn có được sự phục vụ đến từ 3 cầu thủ đang là trụ cột của ĐT Việt Nam. Đó là những cái tên gồm Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh thuộc biên chế Hà Nội và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chơi cho Bình Dương.

CLB nước ngoài quan tâm 3 tuyển thủ Việt Nam;  - Bóng Đá

Ba tuyển thủ Việt Nam được CLB nước ngoài quan tâm.

Tờ Majoriti viết: Đỗ Duy Mạnh có thể là khoản đầu tư đáng giá cho Kedah FC nếu thương vụ này trở thành hiện thực. Ngoài ra, Nguyễn Thành Chung cũng là mục tiêu tiềm năng khi mới 25 tuổi và chiều cao 1m82. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ chứng tỏ được sức mạnh và khả năng săn bàn”.

U20 Việt Nam sắp biết đối thủ

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 châu Á 2023 sẽ được diễn ra vào ngày mai 26/10 tại Uzbekistan. Đây là giải đấu mà U20 Việt Nam đã vượt qua vòng loại với tư cách 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

CLB nước ngoài quan tâm 3 tuyển thủ Việt Nam;  - Bóng Đá

U20 Việt Nam sắp biết đối thủ tại giải châu Á.

U20 Việt Nam và U20 Indonesia là 2 đại diện của bóng đá ĐNÁ sẽ tham dự VCK sắp tới. Đội bóng xứ vạn đảo được xếp vào nhóm hạt giống số 2 trong khi Những chiến binh Sao Vàng nằm ở nhóm 3 cùng với Jordan, Trung Quốc và Iraq.

HLV nữ Philippines ước được như Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam đã bốc thăm vào bảng đấu đầy khó khăn tại VCK World Cup nữ 2023 khi phải chạm trán ĐKVĐ Mỹ và Á quân thế giới Hà Lan. Trong khi đó, một đội bóng khác tại khu vực ĐNÁ là Philippines nằm cũng bảng với New Zealand, Na Uy và Thụy Sĩ. Dẫu vậy, vị thuyền trưởng của The Azkals lại tỏ ra khá tiếc nuối và mong muốn đội bóng của mình được như Những chiến binh Sao Vàng.

HLV Alen Stajcic chia sẻ: “Ước gì chúng tôi được chạm trán với đội 4 lần vô địch World Cup như Mỹ hay Á quân Hà Lan. Tôi thích như thế hơn vì khi đối đầu với họ, chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều”.

Chuyên gia hiến kế để ĐT Việt Nam dự World Cup

Trên trang Vocket FC của Malaysia, ông Steve Darby - một người rất am hiểu bóng đá ĐNÁ đã đưa ra những lời khuyên cho bóng đá Việt Nam nếu muốn tham dự World Cup 2026 - giải đấu sẽ được gia tăng số đội lên 48. Chuyên gia người Anh cho biết bóng đá của dải đất hình chữ S muốn tiếp tục phát triển đi lên cần phải thực hiện 3 điều. Một là đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu, hai là tăng chất lượng ngoại binh tại V-League, cuối cùng là tiếp tục duy trì và đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ.

CLB nước ngoài quan tâm 3 tuyển thủ Việt Nam; U20 sắp biết đối thủ - Bóng Đá

ĐT Việt Nam cần sự chuẩn bị tốt để hướng đến World Cup 2026.

 VFF, VPF nhận tiền tỷ

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa liên tiếp nhận được tin vui từ các hợp đồng tài trợ và việc bán bản quyền truyền hình. Theo đó, một công ty thể thao sẽ tài trợ số tiền lên đến 90 tỷ đồng từ nay đến năm 2025 để phát triển các giải bóng đá thuộc sự quản lý của VFF và VPF.

Chưa dừng lại ở đó, theo nhiều nguồn tin, VFF và VPF chuẩn bị bán bản quyền V-League cho một đài truyền hình lớn tại Việt Nam với mức giá lên tới 2,5 triệu USD trong 4 năm. Đây có thể xem là cú hích tinh thần giúp các giải bóng đá tại dải đất hình chữ S được nâng tầm vào thời gian tới.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 17:09 25/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục