CLB Nhật Bản chính thức gửi thư mời Quang Hải sang J-League

15:35 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnCLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản đã chính thức gửi thư tới CLB Hà Nội với mục đích chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Với những gì rất tuyệt vời đã thể hiện ở đội U23 Việt Nam và CLB Hà Nội, Quang Hải dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Á như Bangkok Glass, Muangthong United, Al Sadd. Mới đây nhất, CLB Renofa Yamaguchi ở Nhật Bản đã chính thức gửi thư đến CLB Hà Nội với mong muốn sở hữu chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam.

CLB Nhật Bản chính thức gửi thư mời Quang Hải sang J-League - Bóng Đá

 Quang Hải dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Á.

Giám đốc điều hành của Renofa Yamaguchi, ông Ishihara Masayasu cho biết CLB đang chơi ở J-League 2 này muốn mượn hoặc mua đứt Quang Hải.

CLB Renofa Yamaguchi hiện đang thi đấu tại J-League 2. Sau 31 vòng đấu, Renofa đang đứng thứ 12 trên BXH, ghi được 44 điểm.

CLB Nhật Bản chính thức gửi thư mời Quang Hải sang J-League - Bóng Đá

 Thư của Renofa Yamaguchi gửi đến CLB Hà Nội.

Trước đó lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định rằng họ có thể để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên chỉ đồng ý cho mượn chứ không có chuyện bán đứt.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB Hà Nội cho biết: "Quang Hải ra nước ngoài thì chỉ là cho mượn, Hà Nội FC không bán tài năng trẻ của mình. Đội bóng có được Quang Hải phải đến từ một nền bóng đá có đẳng cấp cao, vì như vậy, tương lai phát triển sự nghiệp của cầu thủ trẻ rất quan trọng."

Minh Tuấn | 15:17 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục