CLB Ngoại hạng Anh chưng hửng vì thái độ của sao Barca

09:58 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnThái độ của sao Barca đã được thể hiện trong bối cảnh anh trở thành mục tiêu của các CLB Ngoại hạng Anh.

Man United đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ hậu vệ Ronald Araujo. Bên cạnh Quỷ đỏ, Chelsea cũng dành sự quan tâm đến ngôi sao 22 tuổi thuộc biên chế Barcelona. Mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Uruguay rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Chính vì vậy nên Barca có lý do sốt sắng trong việc giữ chân cầu thủ đến từ Nam Mỹ. Blaugrana xem anh là trụ cột của đội bóng nên không muốn chia tay Araujo. 

Dù vậy, về phía Araujo, anh toàn tâm toàn ý phục vụ Barca thay vì ra đi vào thời điểm hiện tại. Chia sẻ về thông tin này, Sport890 tiết lộ người đại diện của Araujo là Flavio Perchman khẳng định thân chủ vẫn đang hạnh phúc tại Nou Camp. Araujo chưa có ý định chia tay Barca.

Ronald Araujo is happy at Barcelona and wants to stay - Bóng Đá

 Araujo muốn ở lại Barca.

"Ronald là một cầu thủ của Barcelona, cậu ấy còn một năm rưỡi trong hợp đồng. Tôi không coi trọng những tin đồn về sự quan tâm của các đội bóng khác. Cậu ấy rất hạnh phúc ở Barcelona và muốn tiếp tục thi đấu tại đây."

Có thông tin cho rằng Barcelona muốn ngồi lại với người đại diện của Araujo để nói về hợp đồng mới trong bối cảnh các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh bắt đầu vào cuộc. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Uruguay để tăng lương cho Araujo đồng thời cải thiện điều khoản giải phóng hợp đồng.

Video Araujo trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:28 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục