CLB Long An trắng tay trước Khánh Hòa

07:16 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnCLB Long An đã không thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách tại Nha Trang ở trận đấu thuộc vòng 4 giải Hạng Nhất 2022.

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ để các ĐTQG tập trung, giải Hạng Nhất 2022 trở lại với các trận đấu thuộc vòng 4. Long An có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân 19/08 của CLB Khánh Hòa. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân HLV Võ Đình Tân đã nhập cuộc chủ động ngay từ đầu. Trong khi đó, “Trâu chiến” chơi bình tĩnh và mạnh dạn cầm bóng và tổ chức tấn công khi cần thiết. Sau 15 phút, chưa có tình huống đáng chú ý  nào được tạo ra.

Với sự thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt đặc biệt tiền đạo Nguyễn Anh Đức, Long An đã phải tổ chức một đội hình thấp. Những tiền vệ Đoàn Hải Quân và Phan Tấn Tài phải lùi sâu chơi ở vị trí hậu vệ biên. Tuy vậy, đoàn quân HLV Ngô Quang Sang vẫn duy trì thế trận khá tốt khi tuân thủ ý đồ chiến thuật của BHL.

 - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa nhập cuộc chủ động. Ảnh: CLB bóng đá Khánh Hòa.

Phút 26, Trung Hiếu bất ngờ tung cú dứt điểm tù xa khá căng nhưng thủ môn Nguyễn Hoàng Việt đã chơi xuất sắc đẩy bóng ra ngoài. Ngay sau đó, Long An đáp trả bằng pha tạt bóng bên cánh phải của Phan Tấn Tài nhưng Út Cường đã kịp thời phá bóng để giải nguy. Những phút cuối hiệp 1, đại diện miền Tây Nam Bộ có một số pha lên bóng có nét nhưng chưa tạo ra cơ hội rõ rệt. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp 2, đội bóng Phố biển đẩy nhanh tốc độ khi đưa cựu binh Lê Tấn Tài vào sân. Đến phút 53, tỷ số đã được mở. Từ tình huống đá phạt góc của Tấn Tài, Duy Dương tung cú đánh đầu chuyền bóng chính xác để Trọng Hiếu dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Hoàng Việt.

Bàn thắng dẫn trước đã tạo đà hưng phấn cho Khánh Hòa. Đoàn quân HLV Võ Đình Tân tiếp tục tổ chức các pha uy hiếp khung thành của Long An.  Trong khi đó, “Trâu chiến” vẫn chưa có phương án tốt để tiếp cận khung thành đối thủ. Phút 65, Trần Bảo Anh dứt điểm từ cự ly 20m nhưng bóng đi vọt xà.

 - Bóng Đá

Long An chơi nỗ lực nhưng đành trắng tay rời sân 19/8 Nha Trang. Ảnh: CLB bóng đá Khánh Hòa.

Đến phút 69, tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội bóng biển. Duy Dương dứt điểm đưa bóng ngay vào vị trí của Trần Đình Kha. Số 88 của Khánh Hòa đánh đầu nối quyết đoán không cho Hoàng Việt bất cứ cơ hội cản phá nào. Một khoảng cách an toàn được tạo ra cho đội chủ nhà.

Trong những phút còn lại Long An đã rất cố gắng để tìm bàn rút ngắn tỷ số. Thế nhưng trong một ngày thiếu vắng nhiều trụ cột, các đợt tấn công của đội khách không mang lại hiệu quả rõ rệt. Tỷ số 2-0 được giữ cho đến hết trận.

Với kết quả này, Khánh Hòa tiếp tục có sự thăng tiến trên BXH cho mục tiêu lên chơi tại V-League mùa  tới. Trong khi đó, đoàn quân HLV Ngô Quang Sang tiếp tục xếp cuối BXH khi chỉ mới có 1 điểm sau 4 vòng đấu và sẽ còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Kết quả: Khánh Hòa 2–0 Long An

Ghi bàn: Trọng Hiếu (53’), Đình Kha (69’)

Đội hình xuất phát:

Khánh Hòa: Thế Kiệt, Công Thành, Duy Thanh, Kim Hùng, Nguyễn Tấn Tài, Văn Tùng, Trọng Hiếu, Út Cường, Duy Dương, Nhật Tân, Đình Kha.

Long An: Hoàng Việt, Bảo Anh, Hải Quân, Vĩnh Nguyên, Thanh Quang, Quốc Trung, Duy Tâm, Văn Hùng, Thanh Long, Tấn Tài, Minh Thuận.

Đăng Huy - Hữu Danh - Theo Saigonthethao.vn | 06:18 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục