CLB Long An đăng ký bổ sung thêm 2 cầu thủ cho giai đoạn lượt về

10:44 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnCLB Long An ráo riết hoàn tất thủ tục đăng ký thêm 2 cầu thủ trước khi đợt bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2 khép lại.

CLB Long An đang có được đà thăng hoa sau 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà và đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 15 điểm trong tay. Giờ đây, "Trâu chiến" có quyền nghĩ đến những mục tiêu cao hơn trong giai đoạn lượt về của mùa giải Hạng Nhất 2022.

Để cụ thể hóa mong muốn này, BLĐ và BHL CLB đang hướng đến việc hoàn thiện đội hình thông qua việc bổ sung thêm những cầu thủ. Thời gian qua, họ đã ký kết hợp đồng với trung vệ Trần Anh Thi - cựu cầu thủ của Sài Gòn FC và Xi măng Fico Tây Ninh. Chưa dừng lại ở đó, cựu vương V-League đang trong quá trình đăng ký thêm 2 cái tên trên hàng tấn công là Cù Nguyễn Khánh và Đỗ Văn Đạt.

CLB Long An đăng ký bổ sung thêm 2 cầu thủ cho giai đoạn 2 - Bóng Đá

Nguyễn Khánh (trái) trở lại thành phần CLB Long An sau thời gian hồi phục phẫu thuật sụn. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trong đó, Nguyễn Khánh là cái tên không còn xa lạ với NHM  bóng đá Long An khi anh được đôn lên đội 1 từ năm 2020. Tiền đạo sinh năm 2000 là thành viên trở thành từ lò đào tạo của bóng đá tỉnh nhà và góp mặt trong các chiến dịch tại giải quốc gia ở nhiều cấp bậc lứa tuổi trẻ. Cầu thủ gốc Bến Lức có nhiệt huyết tuổi trẻ, nhanh nhẹn và biết tận dụng thời cơ để ghi bàn. Trong mùa giải 2021. Nguyễn Khánh để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới "thiếu gia" V-League Topenland Bình Định ở vòng loại Cúp Quốc gia (giúp Long An thắng 2-1).'

Có thêm Cù Nguyễn Khánh, HLV Ngô Quang Sang sẽ có thêm 1 lựa chọn trên hàng công, nhất là trong bối cảnh 2 tiền đạo Hà Vũ Em và Đinh Văn Hùng đã nói lời chia tay đội cách đây 2 tuần.

Gương mặt thứ 2 được CLB Long An đăng ký bổ sung chính là Đỗ Văn Đạt - nhân tố được cho mượn từ CLB Thanh Hóa. Anh cũng sinh năm 2000 và bén duyên với bóng đá chuyên nghiệp từ năm 11 tuổi ở lò đào tạo Ninh Bình. Đến năm 17 Văn Đạt chuyển đến Thanh Hóa và cùng đội U17 tham dự VCK U17 Quốc gia.

Sang đầu năm 2022, cầu thủ 22 tuổi được đôn lên đội 1 Thanh Hóa và đến "Trâu chiến" để tìm thử thách mới cũng như thể hiện bản thân nhiều hơn ở các trận đấu chính thức. Anh sẽ gắn bó với Long An theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022.

Văn Đạt là cầu thủ có thể chất tốt, tốc độ và thi đấu sở trưởng ở vị trí tiền vệ biên. Ở thời gian tập luyện chung cùng tập thể CLB Long An vừa qua, anh cho thấy khả năng hòa nhập tốt và hứa hẹn sẽ mang đến những điều tích cực cho đội chủ sân Long An.

CLB Long An đăng ký bổ sung thêm 2 cầu thủ cho giai đoạn 2 - Bóng Đá

CLB Long An đang thi đấu vào "phom". Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Như vậy, đội bóng của bầu Nhiệm đã bổ sung thêm 3 tân binh ở giữa mùa giải Hạng Nhất 2022. Họ chú trọng nâng cấp đều 3 tuyến để sẵn sàng cho cuộc đua hứa hẹn đầy cam go trước mắt. Ở vòng đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về diễn ra vào cuối tuần này, CLB Long An sẽ tiếp đón đội dẫn đầu BXH Công an Nhân dân.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 10:14 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục