CLB Ligue 2 cấm tài khoản từ Việt Nam

21:40 Thứ hai 20/06/2022

Nimes Olympique bất ngờ cấm các tài khoản có địa chỉ truy cập từ Việt Nam bình luận vào các bài viết trên hai nền tảng mạng xã hội có nhiều người Việt sử dụng.

Nguyên nhân chính khiến đội bóng nước Pháp có động thái này xuất phát từ tin đồn chuyển nhượng của cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Thông tin tiền vệ sinh năm 1997 đến Ligue 2 kèm hình ảnh áo đấu của Nimes Olympique khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm.

Fan Việt đã kéo vào hai trang mạng xã hội của đội bóng để bình luận. Nội dung chung của hầu hết bình luận là kêu gọi đội bóng có biểu tượng con cá sấu sớm công bố Quang Hải với công chúng. Dẫu vậy đến thời điểm này, không có gì chắc chắn Nimes Olympique là bến đỗ mới của Hải "Con".

 - Bóng Đá

Nime Olympique hạn chế người có thể bình luận khi cấm địa chỉ IP từ Việt Nam.

Người đại diện của Quang Hải cũng tỏ ra khá bất bình về việc này. Ông Nguyễn Đắc Văn quan ngại việc fan Việt vào làm loạn các trang mạng xã hội các đội bóng nước ngoài sẽ để lại điều tiếng không tốt cho bóng đá Việt Nam nói chung.

Hơn nữa, đây không phải lần đầu tiên ông Đắc Văn đối diện với việc này. Trước đó, tình trạng tương tự cũng diễn ra với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng cho SC Heerenveen. Sau đó, nhiều fan cũng vào trang mạng xã hội của CLB này để bày tỏ yêu cầu, mong muốn.

Trở lại với trường hợp của Quang Hải, có rất nhiều đội bóng tin đồn ở châu Âu xuất hiện sau khi cầu thủ 25 tuổi chia tay CLB Hà Nội. Trên trang tin chuyển nhượng có tiếng transfermarkt, bảy đội bóng đã được liệt kê vì có tin đồn trên truyền thông liên quan đến Quang Hải.

Số đội bóng tin đồn của tuyển thủ Việt Nam sẽ tăng trong vài ngày tới. Ông Đắc Văn không thể tiết lộ tên đội vì điều khoản bảo mật. Theo ông thì Quang Hải còn phải kiểm tra y tế và làm thị thực lao động châu Âu thì thủ tục mới hoàn tất.

Mai Anh - Zing.vn | 21:06 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục