CLB Hải Phòng từ chối ký hợp đồng với "trò cưng" Miura

18:56 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnSau thời gian cho thử việc, CLB Hải Phòng đã quyết định không ký kết hợp đồng với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

CLB Hải Phòng vừa qua đã nhận được sự "chi viện" từ Than Quảng Ninh với 3 cái tên Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Diego Fagan. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng Phố Cảng cũng muốn làm mới hàng công nên cho cựu tiền đạo của U23 Việt Nam Hồ Ngọc Thắng thử việc.

CLB Hải Phòng từ chối ký hợp đồng với

CLB Hải Phòng không ký hợp đồng với Hồ Ngọc Thắng.

Được biết, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã đến tập luyện cùng CLB Hải Phòng từ ngày 20/7 vừa qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Lạch Tray khẳng định không có ý định đăng ký anh cho giai đoạn 2. Ngọc Thắng có thể ở lại và tập cùng các cầu thủ khác song "trò cưng" của HLV Toshiya Miura cho biết mình sẽ trở về đội Gia Định ở giải hạng Nhì để thi đấu thường xuyên hơn.

Đầu tháng 3 vừa qua, trước thềm trận ra quân tại V.League 2020 gặp Bình Dương, SHB Đà Nẵng bất ngờ xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Hồ Ngọc Thắng. Theo thông tin từ Thể thao Sài Gòn Giải Phóng, chân sút sinh năm 1994 rời đội bóng sông Hàn vì lý do cá nhân. Trong năm 2019, tiền đạo này không thể ra sân thi đấu cho "Orange Boy" vì bị đứt dây chằng chéo trước, phải sang Thái Lan phẫu thuật và mất một năm dưỡng thương.

Ngọc Thắng từng là một tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam và có thời điểm được HLV Miura gọi lên U23 Việt Nam.

Đăng Huy | 17:58 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục