CLB Hải Phòng lên nhì bảng V-League

22:16 Thứ tư 08/02/2023

Pha lập công duy nhất của Triệu Việt Hưng trên sân Thống Nhất giúp Hải Phòng thắng TP.HCM 1-0 tại vòng 2 V-League tối 8/2.

 - Bóng Đá

 

Tuy phải làm khách, Hải Phòng vẫn thi đấu nhỉnh hơn CLB TP.HCM nhờ lực lượng đồng đều. Các học trò HLV Chu Đình Nghiêm tổ chức đều đặn những lên bóng có nét và dứt điểm da dạng về phía khung thành đối thủ. Một trong số đó thành công.

Phút 40, Triệu Việt Hưng đưa CLB Hải Phòng vươn lên dẫn trước. Từ quả treo bóng của Nguyễn Văn Minh bên cánh trái, Nguyễn Hữu Sơn xâm nhập vùng cấm, đánh đầu chuyền vào cho Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn.

Sau bàn thua, CLB TP.HCM nỗ lực giành lại thế trận và thỉnh thoảng đe dọa cầu môn Nguyễn Văn Toản. Tuy nhiên, những cú sút của các học trò HLV Vũ Tiến Thành thường đi không chính xác hoặc lực yếu.

So với Hải Phòng, hàng công TP.HCM thể hiện tệ hơn hẳn, cả về chiến thuật lẫn con người, đặc biệt là ngoại binh Daniel Green. Tiền đạo này không những không phối hợp tốt với đồng đội mà còn bỏ lỡ khi được tạo cơ hội. Điển hình như tình huống đối mặt thủ môn hiếm hoi phút 56, anh đỡ bóng và để bóng văng xa nên không thể dứt điểm.

Những chân sút được kỳ vọng khác của TP.HCM là Hoàng Vũ Samson hay Võ Huy Toàn lại tỏ ra lạc nhịp hoặc dễ bị bắt bài bởi các hậu vệ Hải Phòng như Đặng Văn Tới hay Bicou Bissainthe.

CLB Hải Phòng tuy nhường thế trận cho đối thủ nhưng lại có tương đối nhiều cú sút nhờ các pha phản công nhanh. Tuy nhiên trong ngày thiếu may mắn, Nguyễn Hải Huy, Joseph Mpande hay Nguyễn Hữu Sơn không thể có bàn gia tăng cách biệt.

Công cùn, thủ kém, CLB TP.HCM thua trận thứ hai liên tiếp ở V-League 2023 trong khi Hải Phòng có trận thắng đầu tiên trên sân khách. Với 4 điểm, Hải Phòng vươn lên nhì bảng, xếp sau Nam Định, đội vừa thắng trên sân của Đà Nẵng với tỷ số 1-0.

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng vòng 2 V-League 2023 sau loạt trận tối 8/2.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 21:26 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục