"CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam sẽ sở hữu phiên bản Văn Hậu nâng cấp"

08:05 Thứ bảy 11/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Hà Lan Andor Faber đã có những nhận định về việc Đoàn Văn Hậu chia tay SC Heerenveen về với CLB Hà Nội.

Sau hơn 10 tháng chuyển đến SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam, thi đấu cho CLB Hà Nội. Đội bóng Hà Lan đã không tiến hành bất kỳ động thái gia hạn nào và lý do được biết CLB này không đủ khả năng để chi trả tiền lương cho hậu vệ gốc Thái Bình.

Chia sẻ về sự việc này, Nhà báo Hà Lan Andor Faber (đài Omrop Fryslan) đã có những nhận định trên Zing: "Tôi cứ nghĩ đây chỉ là tin đồn. Nhưng dù sao việc này cũng không khiến tôi quá bất ngờ bởi Văn Hậu không được thi đấu nhiều trong thời gian qua trong thành phần của SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu chia tay SC Heerenveen trở về CLB Hà Nội.

Văn Hậu là cầu thủ có lương nằm ngoài khả năng của SC Heerenveen. Nếu không có doanh nghiệp Việt Nam nào đứng sau hỗ trợ, thương vụ này khó có thể đạt thêm một thỏa thuận nào nữa.

CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam sẽ đón về một cầu thủ tốt hơn, một phiên bản nâng cấp của Văn Hậu trong thời gian tới. Việc hàng ngày được tập luyện cùng hàng loạt ngôi sao như Ejuke, Veerman hay Halilovic chắc chắn giúp Văn Hậu học được rất nhiều thứ. Khoảng cách trình độ giữa các giải đấu ở châu Âu và Việt Nam khá lớn, nên việc Văn Hậu trở về lần này chắc chắn sẽ tạo ra khác biệt."

Đăng Huy | 07:07 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục