CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép ở trận làm khách với SHB Đà Nẵng

11:03 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội liên tục nhận thông tin kém vui trước trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Chiều nay (02/04), CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Sau trận hòa nhọc nhằn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước, đội bóng thủ đô đã bị hụt hơi trong cuộc đua vào top đầu BXH.

Thế nên, mục tiêu của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm ở trận đấu tới đây sẽ là một kết quả có lợi để tiếp tục bám đuổi. Song quyết tâm của họ đã vấp phải những khó khăn về mặt nhân sự. Đầu tiên là sự vắng mặt của 2 cầu thủ dính chấn thương trong trận gặp CLB TP.HCM là Bruno Cunha và Đỗ Hùng Dũng. Và mới đây là tiền vệ kiến thiết lối chơi Geovane Magno.

CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép ở trận làm khách với SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

Geovane vắng mặt trong trận gặp SHB Đà Nẵng.

Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương đùi sau trận gặp HLHT và không thể góp mặt trong trận gặp SHB Đà Nẵng. Chính vì thế, trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội chỉ còn 1 ngoại binh đó là Moses Oloya.

Việc thiếu vắng Geovane sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối đá tấn công của CLB Hà Nội khi anh là đóng vai trò như một trạm trung chuyển bóng lên cho tiền đạo phía trên. Không có Geovane, CLB Hà Nội vẫn còn đó Nguyễn Quang Hải - người vừa trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên việc kỳ vọng vào "Hải con" ở thời điểm này vẫn còn khá phiêu lưu.

Trận đấu giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày hôm nay (02/04). 

Đăng Huy | 10:05 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục