CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ Chủ tịch FIFA

21:25 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi lên ngôi vô địch V-League 2018, CLB Hà Nội đã nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch V-League sau vòng 21, qua đó trở thành đội bóng vô địch mùa giải sớm nhất trong lịch sử (lên ngôi khi còn 5 vòng chưa đấu). Đây là lần thứ tư đội bóng thủ đô lên ngôi vương của giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Và rất bất ngờ khi đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận được bức thư chúc mừng từ người đứng đầu của liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ Chủ tịch FIFA - Bóng Đá

 Gianni Infantino - người vẫn hay điều hành lễ bốc thăm Champions League nhiều năm trước.

Bức thư được chính ông Infantino gửi đến Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng vào ngày 12/9 vừa qua với nội dung: "Chức vô địch của Hà Nội FC là kết quả của sự quyết tâm của tất cả các thành viên CLB. Tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo, đội ngũ trợ lý, bác sĩ cũng như những người hâm mộ của đội bóng vì thành tích ấn tượng này.

Thay mặt cho toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn cảm ơn Hà Nội FC và VFF vì đã góp phần truyền tải những thông điệp tích cực về bóng đá."

Bức thư được Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi đến:

CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ Chủ tịch FIFA - Bóng Đá

 

Minh Tuấn | 20:18 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục