CLB Hà Nội nhận hung tin trước trận tiếp SLNA tại vòng 5 V-League 2020

08:58 Thứ ba 16/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội nhận hung tin trước thềm trận đấu với SLNA tại vòng 5 V-League 2020.

Sau trận hoà đáng tiếc trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Hà Nội trở về sân nhà Hàng Đẫy chuẩn bị tiếp đón SLNA tại vòng 5 V-League 2020. Với 7 điểm sau 4 vòng đấu, nhà đương kim vô địch tạm xếp ở vị trí thứ 5 với 7 điểm.

CLB Hà Nội nhận hung tin trước trận tiếp SLNA tại vòng 5 - Bóng Đá

 Quang Hải gần như chắc chắn không thể tham dự trận đấu với SLNA.

Trước thềm trận gặp đội bóng "quê choa", đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận 1 hung tin từ Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 Nguyễn Quang Hải. Theo đó, Quang Hải bị dập cơ đùi sau chân phải và nghỉ tối thiểu 1 tuần. Quang Hải dính chấn thương này ở trận đấu với HAGL tại vòng 3 V-League khi va chạm với trung vệ Kelly Kester. Sau đó anh vẫn cố đá trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 4. 

Với chấn thương này, những ngày qua, "Hải con" phải tập riêng và gần như chắc chắn không thể tham dự trận đấu với SLNA diễn ra vào ngày 18/06 tới đây. Không có Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải tìm phương án thay thế. Trong đó, Trương Văn Thái Quý và Hồ Minh Dĩ là 2 ứng cử viên sáng giá.

Nguyễn Quang Hải là một mắt xích rất quan trọng trong cách vận hành đội hình của CLB Hà Nội trong những mùa giải gần đây. Với vai trò tổ chức lối chơi, số 19 luôn mang đến những đường chuyền chất lượng cùng khả năng tạo đột biến từ cái chân trái khéo léo.

Đăng Huy | 08:29 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục