CLB Hà Nội không giữ HLV người Hàn Quốc

20:24 Thứ hai 21/11/2022

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, ông Chun Jae-ho sẽ không tiếp tục làm HLV trưởng CLB Hà Nội.

 - Bóng Đá

HLV Chun Jae-ho không tiếp tục dẫn dắt CLB Hà Nội ở mùa giải tới. Ảnh: Minh Chiến.

Theo tìm hiểu của Zing, sau khi giành chức vô địch V-League 2022, CLB Hà Nội và HLV Chun Jae-ho đã ngồi lại làm việc nhưng đôi bên không đạt được thống nhất trong quá trình thương thảo hợp đồng mới. Hợp đồng của ông Chun với Hà Nội sẽ kết thúc sau mùa giải và đôi bên sẽ không gia hạn hay ký mới.

HLV Chun vẫn còn nhiệm vụ tại 2 trận đấu ở Cúp Quốc gia cùng Hà Nội (nếu đội bóng thủ đô vào chung kết). Tại đây, Hà Nội gặp HAGL trận bán kết ngày 23/11. Nếu thắng, thầy trò HLV Chun đá chung kết với Bình Định hoặc Thanh Hóa ngày 27/11. Sau khi kết thúc mùa giải, ông sẽ chia tay CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội sẽ tìm HLV mới để hướng đến những tham vọng ở mùa giải 2023. Mùa này, Hà Nội có suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League. Kết quả này có được nhờ chức vô địch V-League đầy thuyết phục của tập thể Hà Nội, trong đó có đóng góp nhất định từ HLV Chun Jae-ho.

HLV Chun Jae-ho sinh năm 1979, có 4 năm làm việc tại Việt Nam, trong đó gồm 3 năm làm trợ lý tại CLB Viettel và sau đó là Hà Nội. Ông được mời làm HLV trưởng đội bóng thủ đô thay Park Choong-kyun hồi đầu mùa giải 2022, chỉ trước trận ra quân của Hà Nội đúng 1 tuần.

Sau 24 trận tại V-League 2022, HLV Chun cùng học trò giành 51 điểm, với 15 trận thắng, 6 trận hòa và 3 trận thua. Ông từng được bầu chọn là HLV hay nhất tháng 8 với chuỗi 4 trận thắng quan trọng giúp Hà Nội củng cố ngôi đầu bảng, mở ra bước ngoặt trong hành trình vô địch.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc - Zing.vn | 18:36 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục