CLB Hà Nội đón 2 tuyển thủ trở lại ở trận gặp Topenland Bình Định

07:16 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đón nhận tin vui lực lượng trước thềm trận gặp Topenland Bình Định tại vòng 11 V-League 2021.

CLB Hà Nội đang có bước chuyển mình từ băng ghế chỉ đạo khi HLV Park Choong Kyun vừa ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Chu Đình Nghiêm để lại. Thử thách đầu tiên của ông thầy người Hàn sẽ là trận đấu gặp Topenland Bình Định tại vòng 11 V-League 2021.

Trong trận đấu ra mắt đội bóng mới, HLV Park Choong Kyun đón 2 sự trở lại đáng mừng của 2 tuyển thủ quốc gia Phạm Đức Huy và Bùi Hoàng Việt Anh. Theo đó, cả 2 cầu thủ này đã hết hạn án phạt treo giò. Cụ thể, Đức Huy đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Viettel sau tình huống giật chỏ vào người của tiền vệ Hữu Thắng. Anh đã vắng mặt trong 2 trận gặp Than Quảng Ninh và HAGL.

CLB Hà Nội đón 2 tuyển thủ trở lại trước trận gặp Topenland Bình Định - Bóng Đá

Việt Anh sẽ trở lại trong đội hình CLB Hà Nội ở trận gặp Bình Định.

Trong khi đó, Việt Anh đã trải qua 3 trận phải ngồi ngoài vì án phạt nguội sau tình huống thiếu fair-play trong trận gặp SHB Đà Nẵng. Trung vệ số 68 đã có pha đá bóng vào người ngoại binh Ibou Kebe khi tiền đạo này đã té ngã dưới sân.

Sự trở lại của Đức Huy cũng như Việt Anh sẽ giúp khả năng phòng ngự của CLB Hà Nội được củng cố. HLV Park Choong Kyun có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho bài toán nhân sự ở trận đấu tới.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/04.

Đăng Huy | 06:46 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục