CLB Hà Nội đăng ký Oseni cho V.League 2022

08:27 Thứ ba 22/02/2022

Cựu tuyển thủ U23 Nigeria, Oseni Ganiyu Bolaji trở lại khoác áo CLB Hà Nội sau khi HLV Park Choong-kyun từ chức hôm 19/2. Anh từng chơi 2 mùa giải cho đội bóng thủ đô.

Oseni đã được CLB Hà Nội đăng ký cho giai đoạn một mùa giải 2022. Sự trở lại của cầu thủ có biệt danh "bò mộng" khá bất ngờ. Sau khi anh đến, HLV Park cũng từ chức một cách đột ngột.

Cái tên Oseni đã quen với bóng đá Việt Nam. Anh chơi bóng ở V.League từ năm 2011. Lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực và sức mạnh tạo nên thương hiệu cho cựu cầu thủ CSKA Moscow trong quá khứ.

CLB Hà Nội đăng ký Oseni cho V.League 2022 - Bóng Đá

Oseni tái hợp CLB Hà Nội sau khi HLV Park Choong-kyun đột ngột từ chức. Ảnh: Quang Thịnh. 

Lúc này, Oseni đã không còn như trước. Chân sút sinh năm 1991 bị đứt dây chằng chéo khi cùng CLB Hà Nội đá bán kết AFC Cup 2019. Sau đó, anh và đội bóng chia tay nhau trong im lặng.

Hồi tháng 7/2021, Oseni trở lại Việt Nam theo tiếng gọi của đội Sài Gòn. Anh suýt khoác áo đoàn quân ông Phùng Thanh Phương để cứu đội trụ hạng. Tuy nhiên, giải hủy vào tháng 8, nên Oseni không phải ra sân.

Nhiều người đánh giá Oseni của sau này đã phát tướng, mập lên khá nhiều. Phong độ và kỹ thuật của anh có thể cần kiểm chứng lại. Lợi thế của ngoại binh này là anh có sẵn giấy tờ chuyển nhượng.

CLB Hà Nội nhanh tay đăng ký "bò mộng" sau thời gian HLV Park Choong-kyun chưa tìm được ai ưng ý trên hàng công. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn sắp thử việc tiền đạo người Serbia từng chơi ở Hàn Quốc.

Theo tìm hiểu của Zing, chân sút người Serbia đã có mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên, HLV người Hàn lại không còn ở lại CLB Hà Nội. Trợ lý Chun Jae-ho sẽ là người tạm quyền thực hiện kế hoạch mà ông Park để lại.

Mai Anh | 05:46 22/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục