CLB Hà Nội: Chưa có “tướng” vẫn lạc quan

10:05 Thứ tư 09/05/2012

Quá trình tìm kiếm tân thuyền trưởng của CLB Hà Nội hứa hẹn nhiều khó khăn, bởi tập thể nhiều cá tính và phức tạp ở đội bóng Thủ đô rất “kén” HLV. Chẳng đâu xa, HLV Nguyễn Thành Vinh phải từ chức bắt nguồn từ việc ông không còn nhận được sự ủng hộ của các học trò…

Không khí tại CLB Hà Nội đang tích cực hơn

Ngay sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Vinh, CLB Hà Nội đã đôn đáo tìm kiếm gương mặt có đủ uy tín và năng lực để ngồi vào “ghế nóng”. Tuy nhiên, chọn được người tài trong bối cảnh hiện tại hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.

Người được mời sớm nhất là cựu danh thủ Hồng Sơn thì đang vướng các hợp đồng làm bình luận viên. Hơn nữa, Hồng Sơn cũng chưa thực sự tự tin để nhận lời làm việc ở môi trường tiềm ẩn nhiều áp lực như CLB Hà Nội. Trong khi đó, gương mặt được coi là “chuẩn mực” như HLV Calisto thì đang được quá nhiều nơi săn đón và nếu muốn mời ông, CLB Hà Nội sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Vì thế, những phương án dự phòng đang được tính đến bởi đội bóng Thủ đô không muốn phải sống trong tình cảnh “rắn không đầu” quá lâu.

Trong khi chờ đợi tân HLV trưởng được bổ nhiệm, CLB Hà Nội buộc phải trao niềm tin vào tay HLV tạm quyền Hoa Mạnh Hưng. Nhưng quan trọng hơn, đội bóng Thủ đô hy vọng đội ngũ cầu thủ của mình sẽ biết cách chứng tỏ năng lực, giá trị bản thân sau một thời gian dài “chấn thương đầu” vì cách dụng binh của HLV Nguyễn Thành Vinh.

Phía trước CLB Hà Nội là thử thách không hề dễ dàng trên sân K.KH. Nhưng khó khăn sẽ là vô nghĩa khi chính các cầu thủ đã gạt bỏ được mọi vấn đề khiến họ phải “lăn tăn”. Sự thật là bầu không khí tập luyện ở CLB Hà Nội từ sau quyết định từ chức của HLV Nguyễn Thành Vinh đang tích cực hơn hẳn. Chỉ riêng điều này đã đủ để đội bóng Thủ đô nghĩ đến tương lai một cách lạc quan hơn.

Một đội quân không thể không có chỉ huy. Trong trường hợp bất đắc dĩ, những cá nhân xuất sắc và có tiếng nói nhất như Thành Lương hay Công Vinh sẽ phải đứng ra lãnh trách nhiệm làm chỗ dựa cho đồng đội.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục