CLB Hà Nội chốt ngoại binh cuối cùng cho V-League 2023

20:59 Thứ tư 01/02/2023

Marcos Silva, tiền vệ người Brazil, trở thành mảnh ghép cuối cùng của CLB Hà Nội ở V-League 2023.

 - Bóng Đá

Silva là người "chốt sổ" danh sách thi đấu V-League 2023 của CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Tối 1/2, CLB Hà Nội công bố chiêu mộ ngoại binh Silva. Tiền vệ phòng ngự này sẽ khoác áo 77 của đội bóng thủ đô.

Silva là phương án thay thế cho Jean Carlos, một tiền vệ người Brazil khác. Tuy nhiên, CLB Hà Nội không kịp đăng ký thi đấu cho Carlos ở V-League 2023 do gặp trục trặc về một số thủ tục cá nhân. Vì thế, thương vụ này đổ bể.

"Sau chuyến bay kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ, tôi rất vui mừng có mặt tại đây trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đội bóng thủ đô thuyết phục tôi bằng những tham vọng đề ra, tôi đến đây để cùng các bạn chinh phục những thử thách đó. Hãy ủng hộ chúng tôi", Silva chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Silva sinh năm 1991, từng thi đấu cho các đội bóng có tên tuổi, thuộc hạng đấu cao nhất của xử sở Samba (Serie A) như: Botafogo-SP, Cuiaba, Atletico Goianiense… Lần duy nhất lần tiền vệ phòng ngự này rời quê hương là vào năm 2019. Anh chuyển sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia UAE năm 2019 nhưng hành trình này chỉ kéo dài 7 tháng.

Như vậy, cả 3 ngoại binh của CLB Hà Nội ở mùa giải này đều có quốc tịch Brazil. Hai cầu thủ còn lại là tiền đạo Lucao và William Da Silva. Trong đó, William là tân binh, ra mắt CLB Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hải Phòng. Cầu thủ này chính là người kiến tạo để Lucao đánh đầu ghi bàn đầu tiên, mở ra chiến thắng 2-0 cho đội bóng thủ đô.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 19:18 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục