CLB Hà Nội chia tay hai ngoại binh châu Âu

12:19 Thứ hai 05/12/2022

Vladimir Siladji và Tonci Mujan không tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội sau mùa giải 2022.

 - Bóng Đá

 CLB Hà Nội không gia hạn với Siladji và Mujan. Ảnh: CLB Hà Nội.

Ngày 5/12, CLB Hà Nội thông báo hoàn tất thủ tục kết thúc hợp đồng với Siladji. Tiền đạo người Serbia gia nhập đội bóng thủ đô vào tháng 03/2022, thi đấu 15 trận và đóng góp 5 bàn trên tất cả đấu trường.

Siladji hòa nhập nhanh với CLB Hà Nội và đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng. Điều đáng tiếc là anh dính chấn thương nặng trong trận cuộc đối đầu CLB Bình Dương ở vòng 17 V.League 2022 và phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng cuối của mùa giải.

Trong khi đó, Mujan gia nhập CLB Hà Nội ở giai đoạn hai mùa giải. Anh có 17 lần ra sân, ghi được 2 bàn. Việc Mujan không tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô là điều có thể đoán trước khi tiền vệ người Croatia không được đá chính nhiều.

Ngoại binh duy nhất mà CLB Hà Nội giữ lại sau mùa giải 2022 là tiền đạo Lucao. Chân sút người Brazil mới gia nhập đội bóng ở giai đoạn hai nhưng đã có 8 bàn sau 12 trận V.League 2022. Tại Cúp Quốc gia, anh cũng có 2 pha lập công. Lucao đóng góp rất nhiều trong hành trình giành cú đúp quốc nội của CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội đang tìm kiếm những ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, nhất là khi họ sẽ dự AFC Champions League 2023. Theo tìm hiểu của Zing, Hendrio Araujo, tiền vệ người Brazil vừa chia tay CLB Bình Định, là một trong những cái tên CLB Hà Nội đã tiếp cận. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thành công khi cựu cầu thủ U16 Barca nhận được nhiều đề nghị từ các CLB khác như Nam Định, Viettel...

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 11:40 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục