CLB Dortmund bận rộn trong hai ngày đến Việt Nam

13:31 Thứ hai 28/11/2022

Ngoài việc chuẩn bị thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam, các thành viên đội Borussia Dortmund có kế hoạch đi tham quan một số địa điểm ở Hà Nội trong hai ngày 29/11 và 30/11.

 - Bóng Đá

 Julia Farr, nữ HLV, Trưởng bộ phận Kinh doanh và Phát triển quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương của CLB Borussia Dortmund đã đến Việt Nam từ nhiều ngày trước trận đấu. Ảnh: Bảo Ngọc.

Khoảng 1h sáng 29/11, CLB Borussia Dortmund sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài và di chuyển về khách sạn. Để thích nghi với múi giờ, đội sẽ nghỉ ngơi hết buổi sáng và bắt đầu chuyến tham quan Hà Nội vào buổi chiều cùng ngày.

Từ khoảng 13h, Dortmund sẽ đi tham quan hồ Hoàn Kiếm, phố đường tàu và giao lưu với sinh viên một đại học ở thủ đô. Tới khoảng 17h, đội sẽ trở về trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để dự cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Tối cùng ngày, Dortmund sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình trong khoảng 90 phút. Buổi tập của đội bóng nước Đức sẽ mở hoàn toàn với truyền thông và người hâm mộ. Sau buổi tập, các cầu thủ Dortmund sẽ tham gia buổi huấn luyện ngắn với các em nhỏ.

Trong ngày thi đấu (30/11), CLB Dortmund tiếp tục có một buổi giao lưu với sinh viên vào buổi sáng. Tới chiều, đội sẽ di chuyển ra sân Mỹ Đình để đá giao hữu với tuyển Việt Nam lúc 19h. Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp và sau trận đấu, Dortmund sẽ có hoạt động giao lưu với người hâm mộ.

Borussia Dortmund là đội bóng giàu truyền thống của Đức với 8 chức vô địch quốc gia, một lần vô địch châu Âu. Thành phần CLB đến Việt Nam có một số cầu thủ nổi bật như Marco Reus, Matt Hummel.

Tuyển Việt Nam xác định đây là dịp cọ xát chất lượng trước thềm AFF Cup2022. Trong những buổi tập gần đây, Quế Ngọc Hải, Châu Ngọc Quang cho biết sẽ cố gắng thi đấu cống hiến để mang đến màn trình diễn mãn nhãn dành tặng người hâm mộ.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 12:09 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục