CLB của Quốc Vượng mất bàn thắng vì trọng tài

22:07 Thứ năm 06/04/2023

CLB Hòa Bình thua 0-1 trước PVF-CAND khi mất oan một bàn bàn thắng do nhận định của trọng tài ở trận mở màn giải hạng Nhất Quốc gia chiều 6/4.

Tình huống gây tranh cãi ở trận đấu này diễn ra ở phút 33. Hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn của chủ nhà Hòa Bình sút bóng trúng xà ngang của PVF-CAND. Bóng văng ra và hai cầu thủ Nguyễn Trung Đạo, Trần Quốc Đạt cùng băng vào đệm bóng. Trọng tài biên Phạm Văn Thịnh căng cờ báo việt vị.

Trọng tài chính Vũ Văn Việt cắt còi báo lỗi và cho đội khách được hưởng quả đá phạt lên do cầu thủ Hòa Bình đã rơi vào thế việt vị. Quyết định của tổ trọng tài khiến Trung Đạo và Quốc Đạt phản đối mạnh mẽ vì cho rằng mình chưa việt vị.

Máy quay truyền hình chiếu lại pha bóng này và rõ ràng là cả hai cầu thủ áo vàng đều không việt vị. Trung vệ Ngô Viết Phú của PVF-CAND là người đứng thấp nhất, khiến bẫy việt vị của đội khách không hoạt động. Nhận định của trợ lý Văn Thịnh đã sai.

CLB của Quốc Vượng mất bàn thắng vì trọng tài - Bóng Đá

Phó giám đốc CLB Hòa Bình còn nhiều việc phải làm với tân binh giải hạng Nhất. Ảnh: VPF.

Phát biểu sau trận đấu, Phó giám đốc CLB Hòa Bình, ông Lê Quốc Vượng, nói: "Hai đội đều thi đấu rất tốt, khán giả trên sân có thể cảm nhận được điều đó. Tôi nợ các cầu thủ một lời cảm ơn. Họ đã có màn trình diễn rất tốt trong ngày đầu tiên thi đấu ở V-League 2".

"Về quyết định của trọng tài, tôi nghĩ ai cũng có sai sót. Có thể lúc này chúng tôi gặp bất lợi nhưng có lúc đội khác sẽ gặp. Tôi nghĩ chúng tôi còn nhiều sai sót để dẫn tới trận thua này. Tôi và cầu thủ sẽ mổ xẻ lại thất bại này và chúng tôi chấp nhận kết quả", ông nói với Zing.

Trên trang thông tin của CLB Hòa Bình, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc trước nhận định của tổ trọng tài trong trận đấu này. Một tài khoản cho rằng đội chủ nhà còn bị bỏ qua hai tình huống có thể dẫn đến phạt đền bên cạnh pha bóng mở tỷ số bị từ chối trong hiệp 1.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả tỏ ra hứng thú với màn trình diễn của các cầu thủ Hòa Bình. "Một trận đấu hay và cống hiến cho người xem. Đội nào cũng xứng đáng giành chiến thắng, tài khoản Hai Trung Mai viết. "Các cháu đã chơi rất tốt và thiếu chút may mắn thôi", ông Nguyễn Đức Thắng bình luận.

Chung cuộc, CLB Hòa Bình thúc thủ 0-1 bởi bàn thua ở phút 43. Trung vệ Viết Phú là người ghi bàn duy nhất của trận đấu để giúp PVF-CAND có 3 điểm đầu tiên ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Ở trận đấu sau đó, Bà Rịa - Vũng Tàu hòa 0-0 khi tiếp Quảng Nam trên sân nhà.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 21:09 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục