CLB của Gerrard chiêu mộ sao trẻ Man Utd

14:20 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 19 tuổi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội U23 Quỷ đỏ, qua đó giúp anh lọt vào mắt xanh của Steven Gerrard.

Theo báo cáo từ tờ Daily Record, CLB Rangers mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Charlie McCann thuộc biên chế Man United. Sao mai 19 tuổi chưa có cơ hội ra mắt đội 1 Quỷ đỏ, tuy nhiên anh gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng cùng đội U23 Man United.

HLV Steven Gerrard khao khát sở hữu chữ ký của McCann hè này. Nhà ĐKVĐ Scotland cần nâng cấp lực lượng nhân sự hè này và họ đã xác định McCann là phương án lý tưởng. Tiền vệ 19 tuổi có quãng thời gian 8 năm gắn bó với CLB Coventry City trước khi gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 9 năm 2017.

Rangers want Manchester United midfielder Charlie McCann - Bóng Đá

McCann trong màu áo đội trẻ Man United.

McCann có trận đấu ra mắt đội U16 Anh trước Uruguay vào tháng 7 năm 2017. Trong khi đó, Rangers cần 1 sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ và Gerrard biết McCann có thể mang đến điều gì cho đội nhà.

Bản hợp đồng hiện tại giữa McCann và Man United còn thời hạn 12 tháng. Việc chia tay sân Old Trafford là bước đi hợp lý đối với sự nghiệp của tiền vệ 19 tuổi thời điểm hiện tại. Lý do là bởi cơ hội để McCann chiếm 1 suất đá chính ở đội 1 Man United rất nhỏ.

McCann từng khoác áo đội U16 Anh, tuy nhiên anh bất ngờ chuyển hướng sang đội trẻ Ireland. McCann đại diện cho U19 Ireland tại VCK U19 châu Âu. Gia nhập CLB Rangers hứa hẹn là bước ngoặt quan trọng tiếp theo với sự nghiệp của McCann.

Video Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 13:50 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục