CLB cũ bị giáng xuống giải hạng 4, Fellaini lập tức ra tay

06:07 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Premier League đã có động thái quan trọng trong cơn hoạn nạn của đội bóng cũ.

 

Ljungberg nói về Standard Liege

Tại Châu Âu, Bỉ là quốc gia sớm có động thái quyết liệt nhất trong bối cảnh dịch COVID-19 đe dọa nghiêm trọng. Từ trước khi UEFA thông báo cho phép các giải đấu thành viên được quyền hủy phần còn lại của mùa giải, BTC Jupiler Pro League đã quyết định sớm kết thúc chiến dịch 2019/20, trao ngôi vương cho đội dẫn đầu là Club Brugge.

Ngoài quyết định chấm dứt sớm mùa giải, gần đây Jupiler Pro League còn có 1 sự kiện chấn động. Standard Liege - CLB có tiếng tăm trên bình diện châu lục và giành vị trí thứ 5 chung cuộc ở giải VĐQG mùa này bất ngờ bị LĐBĐ Bỉ tước giấy phép, loại khỏi Jupiler Pro League và giáng xuống cấp độ thứ 4 trong hệ thống bóng đá Bỉ. Lý do là vì những khoản nợ chồng chất của Standard Liege.

Fellaini, Witsel help save Belgian club Standard Liege from expulsion - Bóng Đá

 Fellaini từng gắn bó với Standard Liege.

Hôm thứ Tư, phát ngôn viên Olivier Smeets của Standard Liege xác nhận CLB này đã khiếu nại lên Tòa án trọng tài thể thao thành công.

Mới nhất theo ESPN, 2 cựu ngôi sao Standard Liege là Marouane Fellaini và Axel Witsel đã có động thái giúp đỡ đội bóng cũ trong hoạn nạn. Nếu như Fellaini cho Standard Liege mượn 3 triệu euro, thì Witsel đầu tư vào công ty mua bảo tàng của Standard Liege và cho chính CLB cũ thuê lại.

Fellaini đang thi đấu ở Trung Quốc sau thời gian chơi bóng ở Anh trong màu áo Everton và Manchester United, còn Witsel hiện là trụ cột Borussia Dortmund.

Phụng Sồ | 05:37 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục