CLB CAHN chấm dứt chuỗi bất bại của Thanh Hóa

20:51 Thứ hai 05/06/2023

Chuỗi trận bất bại của Thanh Hóa dừng lại ở con số 10 sau trận thua 1-4 trước CLB Công An Hà Nội (CAHN) tối 5/6. 

CLB CAHN chấm dứt chuỗi bất bại của Thanh Hóa - Bóng Đá

Văn Thanh ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho CLB CAHN trước Thanh Hóa. Ảnh: Trọng Hiếu.

4 bàn của CAHN được ghi bởi Gustavo Henrique, Jhon Cley, Hoàng Văn Toản và Vũ Văn Thanh. Bàn duy nhất của đội Thanh Hóa được ghi bởi Lâm Ti Phông.

Đà phong độ cao cùng lợi thế sân nhà giúp CLB Thanh Hóa chơi lấn lướt trước CAHN trong hiệp một trận đấu tối 5/6. Sự xông xáo và ngẫu hứng của Lâm Ti Phông nhiều lần đặt khung thành CAHN vào thế nguy hiểm. Ti Phông là tác giả bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu khó vào lưới Patrik Lê Giang phút 20.

CAHN dần lấy lại thế trận và tung đòn đáp trả ở phút 37 sau cú đánh đầu của Gustavo Henrique. Bước ngoặt của trận đấu đến ở hiệp hai khi tiền đạo Bruno Cantanhede của Thanh Hóa đá hỏng phạt đền phút 49.

Chỉ ít phút sau đó, đến lượt Thanh Hóa chịu phạt đền. Tiền đạo Jhon Cley của CAHN cần tới lần sút thứ hai mới có bàn thắng hợp lệ nâng tỷ số lên 2-1. Kể từ thời điểm này, Thanh Hóa đánh mất thế trận, HLV Velizar Popov thay nhiều cầu thủ cũng không thể cứu vãn tình thế.

Phút 66, tiền đạo U23 Việt Nam Hoàng Văn Toản đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1. Vũ Văn Thanh ấn định thắng lợi 4-1 ở phút 69.

Cuối trận, Bùi Tiến Dụng của CAHN để bóng chạm tay trong vùng cấm nhưng trọng tài từ chối cho Thanh Hóa hưởng phạt đền. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 4-1 chung cuộc cho đội khách.

Thua trận đầu tiên từ đầu mùa, Thanh Hóa vẫn giữ được ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 22 điêm và bị CAHN thu hẹp khoảng cách điểm số xuống 1 điểm.

CLB CAHN chấm dứt chuỗi bất bại của Thanh Hóa - Bóng Đá

Thanh Hóa vẫn giữ được ngôi đầu sau trận thua đậm 1-4 trước đội CAHN.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:10 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục