CLB Bồ Đào Nha: Huỳnh Như đến Lank để làm nên lịch sử

20:31 Thứ năm 25/08/2022

Tối ngày 25/8, CLB Lank tung video giới thiệu tân binh Huỳnh Như. Buổi lễ công bố chính thức và họp báo của Huỳnh Như với truyền thông sẽ diễn ra ngày mai (26/8).

"Từ TP.HCM, tiền đạo Huỳnh Như đã đến Lank FC để tạo nên lịch sử. Cô trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho một CLB bóng đá nữ ở châu Âu. Như đang là chân sút xuất sắc trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đội trưởng và chủ nhân bốn Quả bóng vàng Việt Nam", đội bóng Bồ Đào Nha miêu tả sơ lược về tân binh sinh năm 1991.

Trong video giới thiệu của CLB, Huỳnh Như khoác lên mình màu áo thi đấu mới. Cô gái người Trà Vinh vẫn giữ thói quen đeo đồ cột tóc trên trán. Huỳnh Như bước đi một cách từ tốn và nở nụ cười quen thuộc.

 - Bóng Đá

Huỳnh Như ra mắt đội bóng trong một video ngắn.

Theo tìm hiểu của Zing, CLB Lank tung video này để "hâm nóng" cho buổi lễ ký hợp đồng vào 9h30 ngày 26/8 của Huỳnh Như. Theo giờ Việt Nam, Huỳnh Như dự kiến ra mắt lúc 15h30 sau khi ký hợp đồng. Cô sẽ dự họp báo với truyền thông.

Hợp đồng của Huỳnh Như với Lank FC được ký theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 31 tuổi sẽ ký hợp đồng 1 năm với Lank FC kèm điều khoản gia hạn thêm từng năm. Bên cạnh đó, hợp đồng của Huỳnh Như còn vài điều khoản khác liên quan tới việc thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu, Huỳnh Như cho biết: "Môi trường nào cũng sẽ có khó khăn. Tôi đã trải qua thời gian đầu khó khăn tại Việt Nam thì tại nước ngoài, khó khăn chắc chắn sẽ gấp bội".

Trong màu áo CLB TP.HCM I, Huỳnh Như giành 7 chức vô địch Quốc gia, 3 Cúp Quốc gia. Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam sẽ cùng các đồng đội dự World Cup nữ 2023 vào năm sau.

Quang Thịnh - Zing.vn | 19:53 25/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục