CLB Bình Dương tính mời HLV Miura

15:16 Thứ sáu 22/07/2022

Đội bóng đất Thủ đang lên kế hoạch làm việc với nhà cầm quân người Nhật Bản để ông Toshiya Miura về dẫn dắt CLB Bình Dương thay ông Đặng Trần Chỉnh.

"Ý tưởng này mới nảy lên trong đầu chúng tôi cách đây vài ngày. Tôi chưa gặp HLV Miura nhưng đúng là Bình Dương đang tính phương án đó. Ngoài ra, đội chưa tiếp xúc hay đàm phán với ông ấy", ông Lê Hồng Cương, Tổng giám đốc CLB Bóng đá Bình Dương nói với Zing.

"Hiện tại, HLV Đặng Trần Chỉnh đang đảm nhiệm vai trò ở đội 1 lẫn ở công ty đào tạo trẻ. Chúng tôi muốn giảm áp lực công việc, tạo không khí mới cho đội bóng nên mới có ý tưởng tìm người thay thế HLV trưởng đội Bình Dương", ông nói tiếp.

 - Bóng Đá

 HLV Toshiya Miura (phải) trò chuyện cùng HLV Đức Thắng của CLB Bình Định.

Một nguồn tin khác cho rằng hai bên đang đàm phán về thỏa thuận đền bù hợp đồng trong trường hợp ông Miura bị sa thải sớm do không hợp với đội chủ sân Gò Đậu. Bên cạnh đó, hai bên chưa thống nhất hay hứa hẹn gì về việc ký kết hợp đồng với nhau.

Cách đây 2 tuần, ông Miura đã có mặt ở Việt Nam để giải quyết công việc riêng. Ông ở lại TP.HCM và gặp gỡ bạn bè sau khi có thời gian rảnh. HLV người Nhật Bản không chia sẻ cụ thể việc gì vì "chưa giải quyết xong". Sau đó, ông Miura trở lại Nhật Bản vào ngày 9/7.

Thông tin ông Miura trở lại Việt Nam đã dấy lên nhiều tin đồn. Đặc biệt về khả năng cựu HLV tuyển Việt Nam sẽ đầu quân cho CLB Sài Gòn, đội bóng có mối liên kết với các đối tác bóng đá Nhật Bản. Tuy nhiên, thực tế, ông Miura lại không hề biết rõ chủ của đội bóng này.

CLB Bình Dương vẫn luôn muốn tìm một HLV trưởng trong vài mùa giải gần đây. Họ đã thuê ông Phan Thanh Hùng nhưng rồi nhà cầm quân lão làng này đã rời đội chỉ sau 4 tháng vì "bệnh tim". Tuy nhiên, ông về quê và đồng ý dẫn dắt CLB Đà Nẵng ngay sau đó.

HLV Đặng Trần Chỉnh bất đắc dĩ đang là người lèo lái đội bóng miền Đông Nam Bộ. Trước đó, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn thường xuyên phải đứng tên HLV trưởng mỗi khi CLB không tìm được người dẫn dắt.

Hiện tại, Bình Dương đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League 2022 với 9 điểm sau 8 trận. Đội bóng sẽ nghỉ thi đấu ở vòng 9 và chuẩn bị tiếp CLB Bình Định ở vòng 10 diễn ra vào ngày 30/7.

Theo Quang Thịnh - Zing.vnuốc Bảo - Zing.vn | 09:41 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục