CLB Bình Dương sẽ cạnh tranh với 3 đội V-League

20:12 Thứ ba 22/02/2022

CLB Bình Dương đưa ra chỉ tiêu vào nhóm 3 cho HLV Đặng Trần Chỉnh ở mùa giải 2022. CLB Bình Định, HAGL và Hà Nội là những đối thủ mà đội chủ sân Gò Đậu xác định phải cạnh tranh.

Sáng 22/2 ở thành phố Thủ Dầu Một, CLB Bình Dương làm lễ xuất quân và ký hợp đồng tài trợ áo đấu. Ở buổi lễ ra mắt, HLV Đặng Trần Chỉnh cũng xác định nhiệm vụ cam go trong lần được bổ nhiệm lại vào "chiếc ghế nóng".

"Khi trở lại cương vị này, tôi đã xác định phải chịu áp lực. Làm HLV ai cũng phải gặp áp lực. Tôi cảm thấy hạnh phúc lúc này vì mình đang có tập thể đoàn kết. Chúng tôi xác định mục tiêu vào nhóm 3", ông Chỉnh phát biểu.

 - Bóng Đá

Tiến Linh xác định mục tiêu với CLB Bình Dương ở mùa giải 2022. Ảnh: Dũng Phương.

Nhà cầm quân sinh năm 1963 tự tin với năng lực của học trò. Câu nói khi xưa của ông không còn là nỗi ám ảnh. Ông nhớ lại: "Ghế HLV bốn chân thì cầu thủ giữ 3 chân là câu nói mang tính thời điểm lúc đó, không phải hiện tại".

Ông Chỉnh lần lượt xếp các đội thủ cạnh tranh với mục tiêu của Bình Dương như HAGL, Bình Định và Hà Nội. Đó là 3 đội có khả năng chạy đua và nhắm vào ngôi vô địch. CLB Viettel không được ông nhắc đến trong nhóm 3.

Tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh cũng xác định phải nỗ lực hết mình cùng toàn đội. Để bay cao ở V-League 2022, chân sút sinh năm 1997 phải ghi nhiều bàn thắng để góp phần vào thành công chung của toàn đội.

Anh nói: "Chúng tôi xác định không có đối thủ nào yếu. Bản thân mình phải nỗ lực để có được thể trạng và phong độ tốt nhất". Tiến Linh nhận giải thưởng Quả bóng đồng Việt Nam 2021 và hướng đến mục tiêu cao hơn trong năm nay.

Ở mùa giải 2022, CLB Bình Dương đăng ký thêm 5 cầu thủ trẻ chưa từng thi đấu V-League. HLV Chỉnh cũng giao băng đội trưởng cho tiền vệ Tô Văn Vũ, 3 đội phó là Tiến Linh, Nguyễn Thanh Long và Nguyễn Trọng Huy.

CLB Bình Dương có trận mở màn V-League 2022 bằng màn tiếp đón SLNA vào chiều 25/2 trên sân Gò Đậu.

Quang Thịnh - Zing.vn | 15:55 22/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục